Vì sao Samuel L. Jackson lại vắng bóng trong siêu phẩm Once Upon A Time In Hollywood của Quentin Tarantino?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Thật tiếc khi nam diễn viên cá tính này lại vắng mặt trong siêu phẩm quy tụ dàn sao bự của Hollywood.

Thật tiếc khi nam diễn viên cá tính này lại vắng mặt trong siêu phẩm quy tụ dàn sao bự của Hollywood.

Samuel L. Jackson trong Pulp Fiction
Samuel L. Jackson trong Pulp Fiction

Hầu như ai cũng biết Quentin Tarantino và Samuel L. Jackson là bộ đôi ăn ý qua nhiều tác phẩm. Trong số 8 bộ phim mà Tarantino làm đạo diễn hoặc biên kịch thì hết 6 phim là có sự góp mặt của Jackson. Dĩ nhiên, người hâm mộ có quyền trông chờ Jackson sẽ tham gia bộ phim Once Upon A Time In Hollywood sắp tới. Mới đây, anh vừa chia sẻ thẳng thắng câu hỏi của khán giả:

Không đâu, tôi đang bận quay phim Captain Marvel rồi. Tôi đang bị cách ly đây. Tôi chẳng rõ nữa – vẫn chưa nghe tin gì từ anh ấy.

Vừa qua, phóng viên của Cinema Blend vừa có dịp phỏng vấn với Samuel L. Jackson trong buổi họp báo The Incredibles 2 và kịp đặt câu hỏi cho anh về bộ phim sắp tới của Quentin Tarantino. Tiếc thay, có vẻ như anh sẽ không kịp góp mặt trong Once Upon A Time In Hollywood vì lịch trình quá bận rộn. Phim sẽ tiến hành sản xuất vào mùa hè này và Jackson phải trở lại với vai Nick Fury trong bộ phim Captain Marvel của Boden và Ryan Fleck trong thời gian sắp tới.

Tuy không xuất hiện cùng dàn sao khủng trong bom tấn của Tarantino nhưng khán giả đừng vội tiếc nuối. Chắc chắn rằng vai diễn Nick Fury trong Captain Marvel của anh sẽ có nhiều đất diễn và tầm quan trọng hơn hẳn những phần phim trước. Bên cạnh đó, bạn diễn của Jackson cũng gồm những diễn viên nặng ký như Brie Larson (trong vai Captain Marvel), Jude Law, Ben Mendelsohn, Annette Bening, Lee Pace, Clark Gregg và Djimon Hounsou. Bộ phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn xuất sắc mở màn năm 2019.

Captain Marvel dự kiến khởi chiếu vào ngày 08.03.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Cinema Blend