Warner Bros. đặt lịch ra mắt cho 4 phim DC vào năm 2020

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Hãng phim này cũng đã xác nhận rằng họ sẽ cho ra mắt thêm 1 phim vào 2018 và 2 phim nữa vào 2019.

Như các fan đã biết, DC Films đã xác định ngày ra mắt cho 3 phim tiếp theo là Aquaman (21/12/2018), Shazam! (5/4/2019) và Wonder Woman 2 (1/11/2019). Hãng phim này cũng đã xác nhận rằng họ sẽ cho ra mắt thêm 1 phim vào 2018 và 2 phim nữa vào 2019.

Lịch ra mắt phim mới cũng cho thấy Warner Bros. đang có 4 phim DC được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2020 nhưng chúng ta vẫn chưa biết 4 phim đó là những phim nào.

Danh sách sau đây là những bộ phim được cho là sẽ bắt đầu khởi quay trong thời gian tới, và chúng rất có thể là những phim sẽ được ra mắt vào năm 2020.

Birds of Prey

Birds of Prey là một trong những phim được cho là sẽ bắt đầu bấm máy trong thời gian gần, và nhiều người còn đồn rằng Birds of Prey sẽ là phim được DC sử dụng để giới thiệu Batgirl trước khi cho ra mắt phần phim riêng cho nhân vật này. Cũng có tin đồn rằng Warner Bros. đang rất muốn đưa Harley Quinn của Margot Robbie lên màn ảnh rộng một lần nữa trong Birds of Prey.

Suicide Squad 2

Suicide Squad từng là một hit lớn của Warner Bros., mặc dù bộ phim không nhận được đánh giá cao từ người hâm mộ. Sau thành công của Suicide Squad, công ty này đang lên kế hoạch làm phần sequel và nếu các tin đồn là đúng, vậy phần sequel này cũng sẽ sớm được đưa vào sản xuất.

Batgirl

Những tin đồn có liên quan tới Batgirl đều nói Warner Bros. sẽ giới thiệu nhân vật này trong Birds of Prey trước khi làm một phần phim riêng cũng như cách Marvel đã làm với Black Panther khi giới thiệu anh là vua của Wakanda trong Civil War.

Joker Origin Movie

Không có gì ngạc nhiên khi Joker Origin Movie sẽ được sản xuất như một thương hiệu riêng và sẽ không trở thành một phần của DCEU. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Todd Phillips và Joaquin Phoenix được cho là sẽ vào vai Prince of Crime (Joker).

The Batman

Một trong những bộ phim được mong chờ nhất, The Batman sẽ được sản xuất và theo lời đạo diễn Matt Reeves, họ đang trong quá trình viết kịch bản cho phim. Chúng ta vẫn chưa biết ai sẽ là người vào vai The Caped Crusader.

Flashpoint

Một bộ phim khác của DC được kì vọng sẽ ra mắt sớm đó là Flashpoint. Hãng phim đã thành công kí hợp đồng với John Francis Daley và Jonathan Goldstein để đạo diễn cho dự án phim này.

Deathstroke Origin

Kể từ vai cameo trong cảnh post-credit của Justice League, nam diễn viên vào vai Deathstroke, Joe Manganiello đã tỏ ra rất hứng thú với việc đảm nhận vai diễn phản diện này của DC.

Cyborg

Chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về phần phim solo của Cyborg, nhưng theo các tin đồn thì Warner Bros. đang rất muốn làm một phim riêng cho nhân vật này.

Nguồn: DC Universe News