Westworld - series đầy hứa hẹn tiếp theo của HBO!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Series mới của HBO mang tên Westworld đã ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ. Tác phẩm được làm lại dưa trên bộ phim ra mắt năm 1973.

Series mới của HBO mang tên Westworld đã ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ. Tác phẩm được làm lại dưa trên bộ phim ra mắt năm 1973. Liệu bản phim mới này sẽ có gì đặc sắc, hấp dẫn hơn so với phiên bản trước đó không? Nhưng một khi series nào đã được HBO nhúng tay vào thì người xem chắc chắn sẽ không lo lắng về phần nội dung.

Cốt truyện của phiên bản mới này sẽ nói về tương lai, nơi con người tương tác với người máy, chắc chắn sẽ được mở rộng hơn trong dòng cốt truyện của phim so với bộ phim gốc trước đó của đạo diễn Michael Crichton.

HBO cũng cho biết nội dung cho 4 tập phim tiếp theo, trong phim Anthony Hopkins sẽ vào vai Tiến sĩ Robert Ford, giám đốc sáng tạo của Westworld, cơ sở ngầm của mình, nơi người máy của ông được tạo ra, và cái nhìn chính thức từ các nhân vật khác mà có thể là robot hoặc người bình thường.

Tập 2 của phim sẽ có tên là Chestnut, sẽ giới thiệu qua với người xem về những nhân vật khá rối rắm trong series: Trong tập này sẽ nói về hai nhân vật là William (Jimmi Simpson) và Logan (Ben Barnes), cả hai sẽ cùng đi đến Westworld với kỳ vọng khác nhau và một chương trình nghị sự. Bernard (Jeffrey Wright) và Theresa Cullen (Sidse Babett Knudsen) là hai nhân vật đang trong một cuộc tranh luận về đề tài đang phổ biến gần đây là truyền nhiễm. Trong khi đó, kỹ sư đảm nhận phần mềm hành vi Elsie Hughes (Shannon Woodward) đang phải xử lí khâu cảm xúc cho Maeve (Thandie Newton), một nhân vật khác nữa là người điều khiển chương trình Lee Sizemore (Simon Quarterman) có một vài ý tưởng hay cho dự án sắp tới của công ty, nhưng tiến sĩ Ford (Anthony Hopkins) lại có những ý kiến khác của riêng mình. The Man in Black (Ed Harris) sẽ đóng vai trò là môt người đàn ông bị kết án, Lawrence (Clifton Collins, Jr.), là đồng nghiệp đến để giúp anh ta phát hiện ra bí mật sâu thẳm nhất của Westworld.

Tập 3 sẽ có tựa đề là The Stray, phát sóng vào ngày 16.10: Elsie (Shannon Woodward) và Stubbs (Luke Hemsworth) sẽ tham gia vào việc truy tìm một máy chủ bị mất tích. Teddy (James Marsden) sẽ có một câu chuyện mới, đặt anh trong một tình thế bị truy đuổi bởi một nhân vật phản diện mới. 

Tập 4 mang tên Dissonance Theory, phát sóng vào ngày 23.10, trong tập này Dolores (Evan Rachel Wood) sẽ tham gia cùng William (Jimmi Simpson) và Logan (Ben Barnes) với vai trò là những thợ săn tiền thưởng trên một vùng đất cằn cỗi. The Man in Black (Ed Harris), và Lawrence (Clifton Collins, Jr.) đi theo sau, tìm thấy một đầu mối quan trọng trong việc tìm kiếm của mình để mở khóa các mê cung. Tiến sĩ Ford (Anthony Hopkins) và Theresa (Sidse Babett Knudsen) thảo luận về tương lai của công ty. 

Tập 5 sẽ có tên là Contrapasso, đánh dẫu nữa chặn đường của Series ra mắt vào ngày 30.10: The Man in Black (Ed Harris) tìm thấy một đồng minh ngoài ý muốn để tìm cách mở khóa trong mê cung.

Đọc qua phần kịch bản, ta có thể thấy khá rối loạn về nhân vật trong phim, đây cũng là một phong cách làm phim của HBO (nếu ai đã xem Game of Thrones thì cũng nhận thấy) nhưng mỗi khi đã được tận mắt xem bộ phim thì ta mới thấy được cái hay, cái ý nghĩa mà series muốn mang lại.

Westworld còn có sự tham gia sản xuất của đạo diễn J.J.Abrams (Star Wars, super 8) phát sóng tập đầu tiên trên kênh HBO vào chủ nhật ngày vừa rồi 2.10.2016.