Xác nhận thời gian và thời lượng của Game of Thrones mùa 7

Tin điện ảnh · Leex ·

Mùa đông đã đến, nhưng lại kèm một cái giá đắt. Chúng ta được hứa hẹn từ tập pilot của Game of Thrones rằng “Mùa đông đang đến”, giờ thì nó đã tới nhưng kèm một điềm xấu: Bạn sẽ phải đợi.

Mùa đông đã đến, nhưng lại kèm một cái giá đắt. Chúng ta được hứa hẹn từ tập pilot của Game of Thrones rằng “Mùa đông đang đến”, giờ thì nó đã tới nhưng kèm một điềm xấu: Bạn sẽ phải đợi. Tin gần đây cho biết rằng việc sản xuất mùa mới của Game of Thrones sẽ bị dời lại trễ hơn dự kiến do nhà sản xuất show David Benioff và D.B.Weiss muốn tìm địa điểm quay phải đậm sắc thái mùa đông, và HBO cũng đã xác nhận như thế, không những cho biết là việc khởi quay sẽ không bắt đầu vào cuối tháng 7 như những năm trước, mà việc khởi chiếu mùa thứ 7 của Game of Thrones sẽ dời lại vào mùa hè năm 2017 thay vì vào tầm tháng 3/tháng 4 như thường lệ. Điều đó có nghĩa là Game of Thrones sẽ không đủ điều kiện để chen chân vào giải Emmy năm 2017 và phải chịu án binh bất động đến khi trở lại vào năm 2018.

Chưa hết! Rất tiếc nhưng ta vẫn còn một tin xấu nữa: Mùa thứ 7 của bộ phim sẽ chỉ kéo dài 7 tập thay vì 10 tập như các mùa trước. Đây là điều ta có thể đoán được, do chính nhà sản xuất là Benioff và Weiss đã từng xác nhận là thời lượng còn lại bộ phim chỉ còn 13 tập và sẽ được tách ra đều cho hai mùa cuối cùng, thế có nghĩa là chỉ còn lại 6 tập cho mùa thứ chiếu thứ 8. Nhưng ta có thể mong là tập cuối cùng sẽ là một tập có thời lượng 2 giờ.

Tuy đây không phải tin tốt với người hâm mộ, nhưng đây chính là giải pháp để phim không đi vào lối quanh co. Dù người hâm mộ có thể ngốn thêm 3-4 mùa chiếu nữa trước khi phát ngán, Benioff và Weiss tự tin rằng những tập còn lại của họ sẽ là những tập đáng đồng tiền bát gạo, vì Game of Thrones không thể đánh liều mà chay mặt ngồi lì trên TV và làm người xem ngán tận cổ như một số bộ phim khác (chẳng hạn là The walking dead).

Việc sản xuất và quay phim của Game of Thrones mùa tới sẽ chủ yếu diễn ra tại miền bắc Ireland, một số cảnh khác sẽ quay ở Tây Ban Nha và miền đất phủ đầy tuyết Iceland.

Như đã thông báo trước đó, Alan Taylor (Thor: The Dark World), Jeremy Podeswa (Unbowed, Unbent, Unbroken), Mark Mylod (High Sparrow), và Matt Shakman (Fargo mùa 1) tham gia làm đạo diễn cho mùa 7 của Game of Thrones.

Nguồn: Leex