11 phim Hàn chuyển thể từ truyện tranh Manhwa nổi tiếng trên Netflix (Phần 2)

Candice183 ·

6 bộ phim chuyển thể từ những manhwa nổi tiếng tiếp theo cho bạn bỏ túi.

Tiếp nối với bài viết trước, dưới đây là 6 bộ phim hấp dẫn được chuyển thể từ những tựa manhwa nổi tiếng đang được trình chiếu trên Netflix. Hãy cùng Moveek điểm tên xem bạn biết bao nhiêu bộ trong đây nhé!

7. Love Alarm

Một trong những sản phẩm do Netflix sản xuất dựa trên webtoon cùng tên đã tạo nên một làn sóng người hâm mộ bởi kịch bản hay cũng như cách xây dựng mối quan hệ tay ba quá tuyệt vời. Vì thế Netflix cũng không ngại chi tiền để ra mắt tiếp phần 2 cũng bộ phim. 

Lấy bối cảnh khi công nghệ tương lai có thể thiết kế ra một ứng dụng tuyệt vời có thể rung lên và báo cáo cho người dùng biết ai đó đang thích bạn trong bán kính 10 mét mang tên Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu). Trong khi ai cũng phát cuồng vì chức năng này lại có một người kiên quyết không phụ thuộc vào nó chính là cô nàng nữ chính Kim Jo Jo (Kim So Huyn). Jo Jo là một cô bé mồ côi, cuộc đời bất hạnh, chắc điều may mắn nhất là cô có hai người bạn nam rất thân thiết là Lee Hye Young (Jung Ga Ram) và Hwang Seon Oh (Song Kang). Trong khi Seon Oh là một thiếu gia sinh ra trong một gia đình giàu có với tính tình thẳng thắn, tự tin thì Hye Young con trai người giúp việc nhà Seon Oh lại hiền lành, tình cảm. Phải làm sao khi sau một thời gian dài xa cách, khi cả ba người lại hội ngộ cả ứng dụng và tiếng lòng của Jo Jo lại rung lên rộn ràng.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung khá cuốn hút, bộ phim còn có những cảnh quay đẹp như mơ kết hợp với các tình tiết tình cảm ngọt ngào. Hẳn là một món ăn vừa miệng với những ai yêu thích thể loại tình cảm, lãng mạn rồi!

8. Cheese in The Trap

Một trong những phim do tvN sản xuất từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội Cheese in The Trap chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên với dàn nhân vật sở hữu tính cách thu hút và mới lạ, khó tìm được ở những bộ phim tình cảm Hàn Quốc khác.

Bạn có nghĩ rằng cuộc sống đại học là một quãng thời gian khó khăn không? Đó là điều mà nhân vật Hong Seol (Kim Go Eun) luôn phải trăn trở mỗi ngày. Sinh ra trong một gia đình khó khăn mà còn phân biệt nam nữ, lúc nào Hong Seol cũng phải nỗ lực hết mình, cố gắng học thật giỏi, dành dụm tiền, tiết kiệm chi li, nỗ lực giành lấy học bổng và xoay sở chật vật với các mối quan hệ bạn bè xã hội trong môi trường đại học, thế nhưng cuộc đời cô không như là mơ. Bằng một cách nào đó, cô đã vào tầm ngắm của vị tiền bối nổi tiếng tài hoa, nhân cách vàng, nổi trội vượt bậc tại ngôi trường cô đang theo học Yoo Jung (Park Hae Jin) và bị đẩy vào vô số rắc rối khổ đau. Nhưng trái với mối quan hệ ngọt ngào mà ai cũng từng mơ với vị tiền bối này, Yoo Jung không phải một chàng trai hoàn hảo mà là một con người đen tối, có những tính cách xấu xa được che khuất một cách tỉ mỉ và khéo léo. Liệu rằng mối quan hệ yêu ghét này sẽ đi về đâu?

Bộ phim với cách xây dựng mới lạ, thực tế với dàn diễn viên thực lực đã thu về hàng loạt lời khen cũng như giải thưởng, từ đó cũng đã đưa tên tuổi các ngôi sao đặc biệt là Kim Go Eun và Park Hae Jin lên một tầm cao mới.

Ngoài Netflix, Cheese in The Trap đang trình chiếu trên FPT Play.

9. Her Private Life - Bí Mật Nàng Fan Girl

Được cải biên và thay đổi khá nhiều từ tiểu thuyết gốc và webtoon Noona Fan Dot Com, Her Private Life là phim truyền hình tình cảm với nội dung mới lạ xoay quanh cuộc sống của fan cuồng, bên cạnh đó bộ phim và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với ngoại hình đẹp như mơ.

Sung Duk Mi (Park Min Young) là phụ trách cấp cao tại bảo tàng nghệ thuật có tiếng, cô luôn được biết đến tác phong chuyên nghiệp, tận tuỵ, hết mình vì công việc. Nhưng cô có một bí mật chính là fan cuồng giấu mặt của idol Shi An, từ chụp hình, sưu tầm vật phẩm thần tượng đến admin fanpage, cứ nơi nào có thể này tỏ tình cảm với thần tượng cô đều có mặt. Xui rủi thế nào cô lại phải đụng mặt và làm việc với quản lý mới của bảo tàng Ryan (Kim Jae Wook), một chàng cựu hoạ sĩ khó tính, tài giỏi nhưng khá cay nghiệt. Một hôm Duk Mi vô tình vướng phải scandal tình ái với thần tượng Shi An, để giải vây cứu cánh giúp idol, cô và Ryan phải giả vờ yêu nhau để qua mắt công chúng. Yêu giả thành thật, không biết khi nào tình yêu của hai người đã nảy nở và Ryan từ từ lại biến thành fan cứng của cô nàng fan cuồng này.

Kịch bản không quá mới lạ nhưng lại thu hút bởi những tình tiết thú vị, hài hước, bộ phim đã nhận về rất nhiều sự chú ý của người xem, bên cạnh đó chemistry dạt dào, nồng cháy của 2 diễn viên chính cũng quá đỗi ngọt ngào, một trong những bộ thích hợp dành cho những nàng độc thân thích mộng mơ là đây chứ không đâu xa.

Hiện Her Private Life cũng đang trình chiếu trên FPT Play.

10. Cinderella and Four Knight

Nếu bạn yêu thích các mối tình tay ba, thậm chí là tay tư tay năm thì đây là một sự lựa chọn không tồi. Với dàn harem nam đẹp như mơ, Cinderella and Four Knight từng được ví như một sự kết hợp giữa Boys Over Flower và Vị Ngọt Machiato đình đám từng làm mưa làm gió một thời.

Với motif lọ lem hoàng tử không quá xa lạ, bộ phim sẽ theo chân Eun Ha Won (Park So Dam) cô bé mồ côi mẹ, cha thường vắng nhà, lúc nào cũng phải chịu sự ghẻ lạnh, hành hạ của mẹ con mẹ kế và chật vật với cả đống công việc làm thêm để thực hiện ước mơ trở thành cô giáo. Một ngày Ha Won vô tình được một cụ ông giàu có mời đến nhà mình để làm quản gia chăm sóc và uốn nắn cho bầy cháu trai ngỗ nghịch. Để thực hiện giấc mơ, ngày nào cô cũng phải chật vật với ba chàng trai giàu có: Ji Woon (Jung Il Woo) tánh tình khô khan, ngoài lạnh trong ấm; Hyun Min (Ahn Jae Hyun) tay chơi lành nghề, sát gái là kĩ năng và Seo Woo (Lee Jung Shin) một ca sĩ nhưng lại ấm áp hiền lành. Khổ nỗi ba người này không những chống đối ông mình mà còn có vẻ không ưa vì nhau, vì thế người ông còn cử anh thư ký Lee Yoon Sung (Choi Min) tận tuỵ nhiệt tình giúp đỡ cô. Liệu rằng cuộc sống kia chưa đủ mệt mỏi hay sao mà còn phải đối mặt và lựa chọn một anh trong 4 người ai cũng mười phân vẹn mười.

Dù webtoon gốc không nổi tiếng lắm nhưng bộ phim lại đạt được nhiều sự chú ý nhất định với kịch bản không quá mới nhưng chưa bao giờ là chán và dàn diễn viên đẹp như mơ. Những ai yêu thích motif tình cảm ngọt ngào, loveline 4 phương 8 hướng thì đây không phải lựa chọn tồi.

11. The Tale of Nokdu

Bạn đã nhàm chán với motif nữ cải nam trang hay những nữ chính bánh bèo, ngây thơ vô số tội thì The Tale of Nokdu chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn đang cần. Dựa trên webtoon thành công cùng tên, bộ pgim nhanh chóng thu hút sự chú ý của dông đảo người theo dõi với cốt truyện siêu mới lạ, lôi cuốn và hài hước.

Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon) một nam quý tộc trẻ tuổi với mong ước tự do và thoát khỏi cuộc hôn nhân gò ép của gia đình đã quyết định... cải nữ trang và chạy trốn đến một ngôi làng toàn là goá phụ. Đến đây anh đã kết được một mối hảo giao với cô gái trẻ Dong Joo (Kim So Huyn), người đang thực tập để trở thành kỹ nữ thực thụ. Để che giấu cho thân phận éo le của Nok Du, Dong Joo quyết định nhận anh làm mẹ nuôi của mình. Từ đó câu chuyện tình dở khóc dở cười của hai mẹ con nuôi này bắt đầu.

Với tình tiết hài hước, nội dung đầy mới lạ, bộ phim đã nhanh chóng trở thành đề tài hot trên khắp các trang mạng lớn nhỏ. Bên cạnh đó, tạo hình kỹ nữ tập sự nhưng lại tóc ngắn đầy chất mạnh mẽ của Kim So Hyun và nữ cải nam trang duyên dáng, xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Dong Yoon cũng là đề tài thu hút người xem xuyên suốt các tập phim.

Ngoài Netflix, bạn cũng có xem The Tale of Nokdu cũng trên FPT Play.