12 bộ phim hoạt hình đáng mong chờ trong năm 2019

Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Hãy cùng Moveek điểm qua 12 bộ phim hoạt hình hấp dẫn sẽ được công chiếu vào năm 2019.

Trên thực tế, phim hoạt hình luôn là một phương tiện để những nhà làm phim truyền tải những giá trị nhân văn sâu sắc đến khán giả, nó liên tục được yêu cầu phát triển không ngừng; mặt khác, nó còn là một công cụ sinh lợi nhuận cao và đã tồn tại ở Hollywood trong nhiều thập kỷ qua. Cùng với sự hòa quyện giữa công nghệ làm phim và giá trị nghệ thuật trong kỷ nguyên công nghệ kỹ thuật số, những bộ phim hoạt hình có thể đến gần hơn với khán giả và giúp cảm xúc của họ được bùng nổ.

Và năm 2019 này, chúng ta sẽ được thưởng thức những bộ phim hoạt hình thuộc thể loại tội phạm, những cuộc chu du khắp thế giới, hoặc những bộ phim có mối thù gia đình, thậm chí có thể là một bộ phim stop-motion, hay đó là về sự tiến hóa của loài người. Những bộ phim này không có cùng một thể loại, nhưng nó sẽ cùng một hình thức truyền tải mang tính nghệ thuật. Hãy cùng Moveek điểm qua 12 bộ phim hoạt hình hấp dẫn sẽ được công chiếu vào năm 2019:

1. The Lego Movie 2: The Second Part

  • Ngày phát hành: 8.2.

Bằng sự thành công đột phá trong hơn một thập kỷ qua của thể loại hoạt hình, bộ phim The Lego Movie 2: The Second Part đã trở lại sau gần năm năm dưới hình thức spin-off. Thậm chí, còn có những ngôi sao nổi tiếng sẽ góp mặt với vai trò lồng tiếng trong phần hai. Đối với một vũ trụ điện ảnh LEGO vừa chớm nở, họ đã chứng tỏ bản thân đủ khả năng hơn là loay hoay bằng những cách để nâng cao kỳ vọng đối với công chúng.

2. How To Train Your Dragon: The Hidden World (Bí Kíp Luyện Rồng 3)

  • Ngày phát hành: 6.2

Là bộ phim được chuyển thể từ loạt sách cùng tên của nữ nhà văn Cressida Cowell và được Dean Deblois giữ vai trò cầm trịch xuyên suốt ba phần phim. Thương hiệu Bí Kíp Luyện Rồng nhận vô số lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình. Đạo diễn Deblois đã ấp ủ một mùa phim kết thúc chuyến hành trình tuyệt vời của Hiccup và con rồng Toothless, và cuộc phiêu lưu trở thành người Viking mang tính sử thi của cậu. Gần đây, bộ phim đã nhận được sự chú ý và vô số ca ngợi từ những nhà phê bình phim; được dự đoán là một ứng cử viên hàng đầu cho mùa giải thưởng năm sau. Sau gần mười năm, đây chính là lời khen ngợi đúng đắn cho bộ ba phim giả tưởng hàng đầu của DreamWorks.

3. Missing Link

  • Ngày phát hành: 19.4

Đây là một phim tiếp theo của Laika, studio chuyên làm phim stop-motion — những người đã làm nên sự thành công đáng kinh ngạc cho bộ phim Kubo And The Two Strings (Kubo Và Sứ Mệnh Samurai) trong năm 2016. Bộ phim Missing Link là câu chuyện về sự tiến hóa của con người, được góp giọng bởi Hugh Jackman, Zoe Saldana, Zach Galifianakis.

4. The Secret Life Of Pets 2 (Đẳng Cấp Thú Cưng 2)

  • Ngày phát hành: 7.6

Đây là lần đầu tiên, diễn viên Harrison Ford xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim có doanh thu phòng vé khá cao ở phần một này. Nếu tiếp tục tận dụng những cách thức tạo nên sự thành công phòng vé vào năm 2016 của Illumination, rất có thể họ sẽ lặp lại điều đó bằng lối kể chuyện quen thuộc cho phần phim thứ hai.

5. Toy Story 4 (Câu Chuyện Đồ Chơi 4)

  • Ngày phát hành: 21.6

Chàng cao bồi, nhà du hành không gian và các đồ chơi khác (cộng với Tex) sẽ quay trở lại trong Câu Chuyện Đồ Chơi 4 để tái khởi động thương hiệu nổi tiếng sau khi kết thúc bộ ba phim vào năm 2010. Một thương hiệu đầy ấp những kỷ niệm tuổi thơ. Một tượng đài to lớn không thể thay thế trong nền công nghiệp phim hoạt hình trong những thập niên qua của Pixar. Sau những phần phim đạt được những thành công không tưởng, Woddy và những người bạn sẽ thực hiện chuyến phiêu lưu dài nhất của họ. Việc trì hoãn trong quá trình sản xuất đã đưa dự án trở nên bí ẩn. Liệu phần phim này có thể tạo nên những điều tuyệt vời mà ba phần phim trước đã từng thực hiện không?

6. Weathering With You

Weathering With You (Anime Herald)
Weathering With You (Anime Herald)
  • Ngày phát hành: 19.7 (tại Nhật Bản)

Đây là tác phẩm tiếp theo của đạo diễn kiêm biên kịch Makoto Shinkai. Bộ phim giả tưởng lãng mạn your name. (Tên Cậu Là Gì) của ông đã trở thành bộ phim có doanh thu cao xếp thứ tư mọi thời đại ở Nhật Bản; và được remake thành live action bởi đạo diễn J.J. Abrams tại Mỹ. Vì thế đừng ngạc nhiên nếu Weathering With You của Comix Wave cũng đạt được những thành quả tương tự.

7. Playmobil: The Movie

  • Ngày phát hành: 16.8 (tại Bắc Mỹ)

Bộ phim sẽ có sự góp giọng của Daniel Radcliffe trong vai một đặc vụ và Meghan Trainor sẽ là một bà mẹ đỡ đầu. Bộ phim được cho có nhiều điểm tương đồng với The Lego Movie, nhiều người quan ngại rằng nó sẽ không mang tính chất đột phá ở sự sáng tạo, nhưng mới đây người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi đoạn trailer đầu tiên được tung ra. Một sự dí dỏm đến kỳ quặc, đúng tinh thần của một bộ phim thể loại hoạt hình, và đó sẽ là điều khiến bộ phim trở nên tiềm năng hơn bao giờ hết.

8. Spies In Disguise (Điệp Viên Ẩn Danh)

  • Ngày phát hành: 30.8

Một. Đặc vụ. Bị biến. Thành. Một con chim. Bồ câu. Phải, đó chính là điều thú vị của bộ phim này đấy. Nếu dòng giới thiệu không lập tức khiến bạn trở nên hứng thú với bộ phim sắp tới, thì Blue Sky sẽ có cách khác để thực hiện. Đó chính là sự góp giọng của Will Smith (anh có kinh nghiệm làm điệp viên mà) và một chút tò mò về sự hợp tác quảng cáo với hãng xe Audi (chiếc xe trong bản concept RSQ E-Tron sẽ giúp chú chim bồ câu ấy thật phong cách); chưa hết, sẽ có sự góp mặt với chàng trai Can’t Stop Spoiler Tom Holland. Đây quả thật là một bộ phim hoạt hình đầy hứa hẹn đấy.

9. The Addams Family

Poster phim <em>The Addams Family</em> (YouLoveIt)
Poster phim The Addams Family (YouLoveIt)
  • Ngày phát hành: 18.10

Một sản phẩm đến từ những đạo diễn đã tạo ra bộ phim nhãn R Sausage Party. Bộ phim The Addams Family được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh của Charles Addams, với hy vọng sẽ truyền tải những tính chất đáng sợ mang tính biểu tượng mà tác phẩm gốc đã mang đến. Bộ phim sẽ có sự tham gia của Oscar Isaac trong vai Gomez, Charlize Theron vào vai Morticia.

10. Farmageddon: A Shaun The Sheep Movie

  • Ngày phát hành: 18.10 (tại Anh)

Một nhân vật quá quen thuộc đã gắn liền với tuổi thơ chúng ta sắp tới đây sẽ được thực hiện dưới phiên bản điện ảnh, thay cho phiên bản nhiều tập trên kênh Cartoon Network. Vào mùa thu này, nó sẽ hứa hẹn giúp người hâm mộ Shaun The Sheep sống lại những kỉ niệm ngày trước.

11. Frozen 2

Poster phim Frozen 2 (ComingSoon)
Poster phim Frozen 2 (ComingSoon)
  • Ngày phát hành: 22.11 (tại Bắc Mỹ)

Sau gần một thập kỷ đánh dấu một kỷ nguyên cho xưởng phim hoạt hình dành cho trẻ em trong hành trình trưởng thành hơn trong cách làm phim và bài học nhân văn sâu sắc mà họ gửi gắm thông qua Tangled, Wreck-it Ralph (Rap-Phờ Đập Phá) , Big Hero 6 (Biệt Đội Big Hero 6) hoặc Moana (Hành Trình Của Moana) v.v. Frozen 2 cũng được ra mắt sau 6 năm đợi chờ. Liệu bộ phim sẽ trở thành một trong những phim có phần tiếp theo hay hơn phần đầu không?

12. Yuri!!! On Ice The Movie: Ice Adolescence

Poster của phim Yuri!!! On Ice The Movie: Ice Adolescene (Comic Book)
Poster của phim Yuri!!! On Ice The Movie: Ice Adolescene (Comic Book)
  • Ngày phát hành: 2019

Khi nhắc đến Yuri, thì không thể không nói đến những thành công mà anime thuộc thể loại trượt băng đã mang đến. Phim được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn và những phân đoạn đòi hỏi trình độ chuyên môn rất cao trong lĩnh vực phim hoạt hình Nhật Bản. Tuy nhiên, bộ phim đã gây ra nhiều tranh cãi vì xuất hiện các mối quan hệ đồng tính trong ngành thể thao. Và trong năm nay, bộ phim sẽ được thực hiện dưới định dạng tuyệt vời hơn, điều mà những người hâm mộ luôn mong muốn được thưởng thức.

Dưới đây là một số bộ phim hoạt hình sẽ được công chiếu vào năm 2020:

  • Wish Dragon của Sony, một phiên bản được ví như Aladdin của Trung Quốc sẽ được John Cho, Constance Wu và Jackie Chan lồng tiếng.
  • Onward của Pixar sẽ được Chris Pratt, Tom Holland và Julia Louis góp giọng.
  • Phần phim cuối cùng của Evangelion, The Croods, MinionsTrolls, và Scooby-Doo được Warner Bros. reboot, cùng những bộ phim đầy hứa hẹn khác sẽ được công chiếu trong năm ấy.
24 bộ phim đáng mong chờ nhất 2019

24 bộ phim đáng mong chờ nhất 2019

Dưới đây là 24 bộ phim đáng được ghi vào danh sách đáng mong đợi năm 2019.

Universal hứa hẹn gây bão năm 2019 cùng Bí Kíp Luyện Rồng 3, Sinh Nhật Chết Chóc 2, Hobbs & Shaw và loạt bom tấn khác

Universal hứa hẹn gây bão năm 2019 cùng Bí Kíp Luyện Rồng 3, Sinh Nhật Chết Chóc 2, Hobbs & Shaw và loạt bom tấn khác

Hãng Universal hứa hẹn tiếp tục gây bão năm Kỷ Hợi 2019 cùng loạt bom tấn đa dạng về thể loại sắp tới.

8 bộ phim hi vọng giúp Paramount trở lại mạnh mẽ trong năm 2019

8 bộ phim hi vọng giúp Paramount trở lại mạnh mẽ trong năm 2019

Trong số những phim đáng mong đợi của Paramount, chúng ta có Pet Sematary, Dora the Explorer...

Nguồn: Entertainment