16 bộ phim kinh dị sẽ khiến bạn ám ảnh trong năm 2017 (phần 2)

Tin điện ảnh · thaotk ·

Tiếp nối phần 1 chắc đã làm bạn phấn khích là phần tiếp theo với những bộ phim sẽ khiến bạn càng sởn tóc gáy. Đó là những bộ phim nào? Hãy cùng xem nhé:

Tiếp nối phần 1 chắc đã làm bạn phấn khích là phần tiếp theo với những bộ phim sẽ khiến bạn càng sởn tóc gáy. Đó là những bộ phim nào? Hãy cùng xem nhé:

Xem lại phần 1.

9. Saw Legacy

Đây có thể là phần thứ 8 của loạt phim Saw, nhưng không có nghĩa là chúng ta đã thấy người cuối cùng đằng sau mọi sự việc. Chắc chắn, một vài cái chết chính trong loạt phim có thể đã cản trở cốt truyện cho một số nhân vật tương lai, nhưng có rất nhiều chi tiết có thể sẽ được sử dụng được để xây dựng nên Saw 8. Ai biết di sản hung bạo mà Jigsaw để lại sẽ đưa chúng ta đến đâu?

10. Resident Evil: The Final Chapter

Dự kiến phát hành: 27.1.2017

Kể từ khi bộ phim Resident Evil đầu tiên ra mắt vào năm 2002, các fan của phim kinh dị đã yêu mến phiên bản nhượng quyền thương mại từ game này. Milla Jovovich trở lại với vai nữ anh hùng không có giới hạn trong phần phim được cho là cuối cùng của series với tên gọi The Final Chapter, nhưng hãy nhớ rằng đây là thể loại kinh dị, và chúng ta đang nói về Friday the 13th; thứ sáu cuối cùng cho Jason Voorhees chỉ là phim thứ 9 của 12 tập phim và lại sẽ trở lại trong lần thứ 13 sắp tới.

11. World War Z 2

Dự kiến phát hành: 9.6.2017

Fan kinh dị luôn bị thu hút bởi những bộ phim về zombie, đặc biệt là khi những thây ma được chuyển thể từ những cuốn tiểu thuyết kinh dị được nhiều người yêu thích. World War Z 2 do Max Brooks viết kịch bản và sẽ tiếp tục ra mắt vào 9.06.2017, đây là điều tuyệt vời mà những người yêu thích kinh dị rất mong muốn. Đặc biệt, phim sẽ hấp dẫn Fan hơn nếu World War Z 2 tiếp tục mang nhãn PG-13 máu me như phần phim đầu tiên đã tiếp cận với khán giả.

12. Annabelle 2

Dự kiến phát hành: 19.5.2017

Annabelle 2 sẽ là phần tiếp theo của  spin-off Ám Ảnh Kinh Hoàng. Trong khi Sandberg đạo diễn của Annabelle 2  không nói gì về cốt truyện, nhưng chúng ta được biết rằng nhân vật chính của bộ phim sẽ là một nữ tu, người đang lo lắng rằng trẻ em mồ côi của cô đang trở thành con mồi cho một thực thể tà ác. Phim được ủng hộ và sản xuất bởi James Wan. Sandberg cho biết rằng ông hy vọng sẽ làm cho bộ phim trở thành "Bố già II của dòng phim búp bê đáng sợ".

13. Hellraiser: Judgement

Nhắc đến loạt phim kinh dị Hellraiser thì Việt Nam luôn nhớ đến cái tên “Ma Đinh”, các Fan chắc hẳn sẽ không thể ngồi yên khi biết được chủng loài rùng rợn Cenobites sắp sửa trở lại trong phần phim thứ 10. Nhân vật kinh điển này là một chủng loài đến từ chiều không gian khác thông qua bùa chú từ Khối lập phương huyền bí, Cenobites là những ma thần với hình dạng đáng sợ và kinh dị, chúng phục vụ cho Chúa tể Pinhead. Cùng với tên chúa tể, chúng bắt các linh hồn tội lỗi về địa ngục để trừng phạt. Hellraiser: Judgement hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của nhiều Cenobite mới.

14. Insidious 4

Dự kiến phát hành: 20.10.2017

Hãng phim Universal sẽ cho ra mắt Insidious: Chapter 4 của mình trước lễ Halloween, cụ thể là vào 20.10.2017 tại Bắc Mỹ. Diễn viên Lin Shaye, người đã tham gia 3 bộ phim trước đây cũng sẽ quay trở lại với vai nhà tâm linh. Insidious là dòng phim kinh dị nổi tiếng, tập đầu tiên của loạt phim này được phát hành vào năm 2011, Chapter 2 tiếp theo sau đó là vào năm 2013 và Chapter 3 là năm 2015. Tổng doanh thu của 3 bộ phim kinh dị này đạt đến con số $357.7 triệu. Với một thành công như vậy thì đương nhiên phần tiếp theo của phim sẽ nhanh chóng được xúc tiến.

15. Amityville: The Awakening

Dự kiến phát hành: 6.1.2017

Một phiên bản điện ảnh nữa về ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất lịch sử Amityville sắp được ra mắt. Nội dung phim vẫn như mô típ cũ xoay quanh những trải nghiệm kinh hoàn của một gia đình vừa chuyển đến một ngôi nhà mới. Để tiết kiệm chi phí y tế cho người anh trai bị hôn mê của Belle, gia đình cô đã chuyển đến một ngôi nhà mới và thật kỳ lạ là anh trai của cô bình phục một cách thần kỳ cùng với đó là những hiện tượng bí ẩn, kỳ bí diễn ra. Belle ngay lập tức tìm hiểu và điều tra về những hiện tượng là này và phát hiện ra cô đang sống trong một ngôi nhà ma ám nổi tiếng. Phim được dời ngày ra mắt từ 1.4.2016 sang 6.1.2017.

16. Underworld: Blood Wars

Dự kiến phát hành: 6.1.2017

Thế Giới Ngầm sẽ trở lại với các Fan của Ma Cà Rồng và Người Sói vào năm sau. Kate Beckinsale lại một lần nữa trở lại với vai Selene cùng với Theo James trong vai David. Diễn viên người Anh Tobias Menzies (Outlander, Rome) và Lara Pulver (Sherlock) sẽ đảm nhận vai trò của một nhà lãnh đạo Lycan mới ghê gớm hơn và là một ma cà rồng đầy tham vọng, Charles Dance (Game of Thrones) một lần nữa trở lại với vai Ma cà rồng Thomas.

Xem lại phần 1.