16 bộ phim sẽ là ''kẻ hủy diệt'' của năm 2017 (phần 2)

Tin điện ảnh · Lord ·

8 bộ phim tiếp trong 16 bộ phim sẽ là “kẻ hủy diệt” của năm 2017 dưới đây có lẽ là những bộ phim sẽ khiến bạn phát rồ lên vì sung sướng.

8 bộ phim tiếp trong 16 bộ phim sẽ là “kẻ hủy diệt” của năm 2017 dưới đây có lẽ là những bộ phim sẽ khiến bạn phát rồ lên vì sung sướng.

Xem lại phần 1.

9. Despicable 3 - 30/6

Năm 2015, Minions - một bộ phim ăn theo của 2 phần Despicable trước đó, đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Khó ai có thể nghĩ bộ phim sẽ mang về tới hơn $1 tỉ trên toàn thế giới. Đối với trẻ em, những sinh vật màu vàng đáng yêu này có lẽ không bao giờ mất đi sự hấp dẫn. Điều đó làm chúng ta tin tưởng vào một thành công vang dội nữa của những sinh vật màu vàng này trong Minions 3.

10. Star Wars: Episode VIII - 15/12

Sau khi Disney mua lại thương hiệu lớn nhất thế giới là Star Wars với $4 tỉ thì chắc chắn họ đã có một kế hoạch rất chặt chẽ cho những phần phim Star Wars tiếp theo. Và thực tế đã chứng minh điều đó khi Star Wars: The Force Awakens đã thu về tới $2 tỉ để trở thành bộ phim điện ảnh ăn khách thứ 3 mọi thời đại. Sự tính toán của Disney chắc hẳn không dừng lại ở Star Wars: The Force Awakens ra mắt cuối năm ngoái và Star Wars: Rogue One ra mắt cuối năm nay. Hơn nữa, thương hiệu Star Wars là thương hiệu lớn nhất toàn cầu và cũng là một phần văn hóa của cả nước Mĩ - thị trường điện ảnh lớn nhất toàn cầu, nên vị trí số 1 những ''kẻ hủy diệt'' của năm 2017 gần như khó có thể thoát khỏi tay Star Wars: Episode VIII.

11. War for the Planet of the Apes - 14/7

Lấy bối cảnh Trái Đất hậu tận thế, đây là phần cuối trong loạt phim về những con khỉ có trí khôn của con người. Sau phần đầu tiên năm 2011 là Rise of the Planet of the Apes rất thành công, phần 2 năm 2014 là Dawn of the Planet of the Apes còn gây được tiếng vang lớn hơn rất nhiều. Vậy thì chẳng có lí do gì để chúng ta không chờ đợi vào phần kết của loạt phim này cả.

12. Kingsman: The Golden Circle - 16/6

Trong thời thế những bộ phim về điệp viên không để lại nhiều ấn tượng như hiện nay thì dường như Kingsman lại là một ngoại lệ. Sau phần đầu tiên Kingsman The Secret Service để lại nhiều phản hồi tích cực với phong cách mới lạ, bộ phim đã mang lại thành công lớn khi thu về hơn $400 triệu toàn cầu với chỉ $81 triệu kinh phí. Nếu phần tiếp theo Kingsman The Golden Circle có thể tiếp tục phát huy thế mạnh là phong cách mới lạ như phần đầu tiên thì rất có khả năng bộ phim sẽ còn thu được một con số nhiều hơn nữa.

13. Transformer: The Last Knight - 23/6

Dù phần mới nhất Transformer: Age of Extinction bị rất nhiều đánh giá và phản hồi tiêu cực nhưng bộ phim vẫn mang về hơn $1 tỉ cho nhà sản xuất. Đối với khán giả, có lẽ họ vẫn rất hứng thú với những cỗ máy biến hình. Hơn nữa, nhà sản xuất đã lên kế hoạch cho nhiều phần tiếp theo của loạt phim đình đám này chứng tỏ họ đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Do vậy, ta mong chờ  Transformer: The Last Knight sẽ lấy lại được cái nhìn tích cực sau Transformer: Age of Extinction được cho là thất bị về mặt nội dung.

14. Spider-Man: Homecoming - 7/7

Cùng với Batman và Superman thì Spider-Man chính là siêu anh hùng có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Do vậy, dù đây là phiên bản thứ 3 của Spider-Man nhưng chắc chắn khán giả sẽ khó có thể quay lưng với siêu anh hùng trẻ tuổi này. Hơn nữa, Spider-Man: Homecoming là một bộ phim thuộc MCU của Marvel nên chắc chắn sẽ được đầu tự kĩ lưỡng, trong Captain America: Civil War Spider-Man cũng đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng. Vậy nên lần tái xuất tiếp theo của cậu học sinh Peter Parker rất đáng để chờ đợi.

15. Thor: Ragnarok - 3/11

Hẳn khán giả vẫn còn nhớ sự kiện Loki chính là người đang trị vì Asgard chứ không phải là Odin trong Thor: The Dark World. Có lẽ họ rất tò mò không biết Loki đã làm cách nào để ''loại bỏ'' Odin khỏi ngai vàng. Không chỉ vậy, hẳn phần tiếp theo về Thor sẽ có những chi tiết ảnh hưởng trực tiếp tới diễn biến của MCU. Vì thế mà Thor: Ragnarok sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua đối với fan Marvel.

16. Justice League - 17/11

Đối với DCEU thì Justice League không khác gì The Avengers của MCU cả, vậy nên chắc chắn độ hoành tráng của bộ phim là không phải bàn cãi. Người ta cũng đang rất tò mò không biết những siêu anh hùng sẽ sát cánh cùng nhau để bảo vệ thế giới như thế nào. Hơn nữa, với sự phủ sóng toàn cầu của Batman và Superman thì Justice League lại càng đáng để chờ đợi.

Bạn có đồng ý với danh sách này không? Nếu không, hãy gửi ngay cho Moveek danh sách của bạn. 

Xem lại phần 1.