2018 mở màn với hàng loạt trailer của các phim kinh dị

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · SarahTran ·

Chỉ mới đầu năm mà các hãng phim đã ồ ạt tung ra trailer của các phim kinh dị, trong số đó có vài tác phẩm rất đáng mong đợi.

Nếu 2017 trôi qua với nhiều phim kinh dị để lại dấu ấn sâu sắc và thành công vang dội như Get Out, Split, It, Happy Death Day, thì 2018 hứa hẹn sẽ là năm đầy bội thu tiếp theo của dòng phim này. Chỉ mới đầu năm mà các hãng phim đã ồ ạt tung ra trailer của các phim kinh dị, trong số đó có vài tác phẩm rất đáng mong đợi. Hãy cùng nhau điểm qua các trailer kinh dị đã được tung ra trong tuần vừa qua nhé!

1. The Strangers: Prey At Night

Nếu như bạn yêu thích bộ phim kinh dị The Strangers vào năm 2008, thì bộ phim mang tên The Strangers: Prey At Night là thứ mà bạn không nên bỏ lỡ. Trailer đầu tiên của phim cho người xem cảm giác đây là tác phẩm không chỉ của đạo diễn/biên kịch Bryan Bertino, mà còn giống như sự cắt ghép, chỉnh sửa, tổng hợp từ các phim kinh dị mà khán giả đã xem. Tuy nhiên, trailer chỉ cho thấy có duy nhất một cảnh jump scare, vì thế có thể phần tiếp theo này sẽ chỉ có những màn cheap thrill, giống như rất nhiều phim kinh dị chiếu rạp thông thường khác. Nội dung chính của phim kể về chuyến đi chơi của một gia đình bắt đầu gặp nhiều nguy hiểm khi họ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để ở với họ hàng, thế nhưng khi đến nơi thì họ phát hiện nó hoang vắng một cách bí ẩn.  Trong màn đêm, 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm” họ và khiến cả gia đình này phải đấu tranh từng chút một để có thể sống sót.

The Strangers: Prey At Night lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng The Strangers và do Johannes Roberts làm đạo diễn. Phim có sự góp mặt của Christina Hendricks, Martin Henderson, Bailee Madison và Lewis Pullman. Phim sẽ ra rạp vào ngày 09.03.2018.

2. The Night Sitter

Khác với nhiều phim kinh dị chỉ sử dụng tông màu tối, The Night Sitter lại có tông màu sáng và khá lòe loẹt.Trong phim, nữ diễn viên Elyse DuFour (The Walking Dead) vào vai một tay lừa đảo giả vờ làm người trông trẻ để trộm tiền từ một nhà huyền bí giàu có. Nhưng khi đứa con trai Kevin (Jack Champion) vô tình triệu hồi 3 phù thủy được gọi là The Three Mothers, Kevin và cô trông trẻ phải giúp đỡ lẫn nhau để sống sót qua đêm đó.

The Night Sitter được Abiel Bruhn và John Rocco viết kịch bản và làm đạo diễn, và Jeffrey Reddick làm giám đốc sản xuất. Hiện tại phim vẫn chưa ấn định ngày ra mắt.

3. Truth or Dare

Universal Pictures đã cho ra mắt trailer đầu tiên của sản phẩm kinh dị mới đến từ hãng Blumhouse mang tên Truth or Dare. Bộ phim kinh dị mang yếu tố siêu nhiên này kể về trò chơi Truth or Dare thông thường bỗng nhiên trở thành một trò chơi chết chóc, nếu như người chơi không nói sự thật hay từ chối thực hiện thách thức thì người đó sẽ chết. Trailer cho thấy phim giống như sự kết hợp giữa It FollowsFinal Destination. Hãng Blumhouse gần đây cũng đang đi lên khi cho ra nhiều tác phẩm xuất sắc như Get Out. SplitHappy Death Day, vì thế có thể Truth or Dare sẽ là tác phẩm tiếp theo gặt hái được nhiều thành công.

Hai nữ diễn viên nổi tiếng Lucy Hale (Pretty Little Liars) và Tyler Posey (Teen Wolf) sẽ vào vai hai nhân vật chính. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Violett Beane, Nolan Gerard Funk, Hayden Szeto và Sophia Taylor Ali.

Truth or Dare sẽ ra rạp vào ngày 27.04.2018.

4. Winchester

Winchester là phim kinh dị lấy cảm hứng những sự kiên có thật, kể về Sarah Winchester (Helen Mirren) – người thừa kế của dòng họ Winchester, cho xây dựng “công trình vĩnh cửu”. Công trình này được tiến hành liên tục trong 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần. Nhưng công trình này không phải để cho bà hay gia đình ở, mà là nơi trú ngụ của hàng trăm hồn ma của những người đã từng bị giết bởi vũ khí của nhà Winchester.

Với sự chỉ đạo của anh em nhà Spierig – những người đã thực hiện bộ phim Predestination, và dàn diễn viên đầy tài năng như Helen Mirren, Jason Clarke và Sarah Snook, Winchester là tác phẩm kinh dị rất đáng mong đợi trong đầu năm nay.

Winchester sẽ ra rạp vào ngày 02.02.2018.

5. Slender Man

Slender Man là phim kinh dị chuyển thể từ truyền thuyết về nhân vật nổi tiếng cùng tên được tạo ra trên diễn đàn Something Awful. Phim được Sylvian White đạo diễn và David Birke viết kịch bản, lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ ở Massachusetts, nơi mà 4 cô nữ sinh thực hiện một nghi thức để vạch trần những câu chuyện hoang đường về Slender Man. Nhưng khi một trong 4 người bị mất tích, họ bắt đầu tin rằng Slender Man là có thật.

Trailer cho thấy bộ phim này sẽ tràn ngập những chi tiết kinh dị, tiêu biểu là cảnh phim cô bé 12 tuổi dụ dỗ bạn vào rừng và đâm người bạn này cho đến chết, sau đó khẳng đinh rằng Slender Man ép buộc cô bé phải làm vậy. Dàn diễn viên trong phim bao gồm Joey King, Julia Goldani-Telles, Jaz Sinclair, Annalise Basso và Javier Botet.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 18.05.2018.

Ngoài ra, trong tuần vừa qua còn có trailer của phim Patrick Melrose với sự lột xác của Benedict Cumberbatch, Game Over, Man! của Netflix và trailer mùa 3 của series Billions

Nguồn: Collider