[TỔNG HỢP] 6 K-drama bị đánh giá thấp năm 2021 khiến fan nuối tiếc

TV Series · bluemoon28 ·

Không phải k-drama nào cùng được đón nhận nồng nhiệt hay đánh giá cao.

2021 rõ ràng là một năm đầy thành công với mảng phim truyền hình Hàn Quốc với sự ra mắt của những bộ phim như Squid Game, Hellbound hay The Silent Sea. Khi những bộ phim truyền hình này vẫn được chú ý, người ta dễ dàng bỏ qua những bộ phim khá hay khác ra mắt cùng thời điểm.

Với rất nhiều K-Drama được phát hành hàng năm, bạn cũng không thể biết hết tất cả những đầu phim. Dưới đây là danh sách các chương trình Hàn Quốc bị đánh giá thấp trong năm 2021 mà bạn cần chú ý!

1. You Are My Spring

Thể loại: Kinh dị, Bí ẩn, Lãng mạn

Số tập: 16

Câu chuyện xoay quanh ba nhân vật vẫn đang phải vật lộn với những tổn thương thời thơ ấu với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn như Seo Hyun Jin, Kim Dong Wook và Yoon Park. Khi còn là một đứa trẻ, Kang Da Jeong (Seo Hyun Jin) ở trong một quán trọ ở Gangneung trong một thời gian ngắn, nhưng cô ấy coi quán trọ đó như ngôi nhà của trái tim mình và giờ đang làm quản lý dịch vụ trợ giúp đặc biệt của khách sạn. Sau khi chuyển đến tòa nhà Gugu, cô dính líu đến một vụ án giết người cùng người hàng xóm Ju Young Do (Kim Dong Wook).

Ju Young Do làm bác sĩ tâm lý giúp những người tự tử. Tuy nhiên, anh cũng có một trái tim bị tổn thương và chưa từng được ai an ủi. Chae Jun (Yoon Park) là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư. Một ngày nọ, anh đột nhiên xuất hiện trước mặt Kang Da Jeong và bày tỏ tình cảm với cô.

2. So I Married an Anti-Fan

“Allkpop”
“Allkpop”

Thể loại: Lãng mạn, hài

Số tập: 16

Who Joon (Choi Tae Joon) là một ngôi sao hàng đầu còn Geun Young (Sooyoung) là một phóng viên tạp chí. Để có tin tức tiềm năng, Geun Young quyết định tham dự một buổi lễ khai trương cho một câu lạc bộ. Ở đó, cô chứng kiến ​​hành vi bạo lực của ngôi sao hàng đầu Who Joon và cô cũng vô tình nôn vào người anh ta, dẫn đến Geun Young mất việc.

Geun Young tin rằng Who Joon đã đứng sau vụ đuổi việc và mỗi ngày đều đến văn phòng quản lý của Who Joon. Cô bắt đầu nhận được sự chú ý của giới truyền thông rồi trở nên nổi tiếng với tư cách là một anti-fan. Một PD tiếp cận Geun Young về việc tham gia một chương trình truyền hình thực tế, xoay quanh một ngôi sao hàng đầu và anti-fan sống cùng nhau.

Geun Young đang gặp khó khăn về tài chính và chấp nhận lời đề nghị. Trong khi đó, Who Joon được mời tham gia để cải thiện hình ảnh của mình.

3. Monthy Magazine Home

Thể loại: Hài, Lãng mạn, Tình bạn, Đời sống

Số tập: 16

Câu chuyện theo chân Na Young Won, một biên tập viên của tạp chí hàng tháng Monthly House. Mặc dù cô thành công nhưng sống một mình trong một căn nhà cho thuê và không bao giờ nâng cấp nó. Mọi thứ thay đổi khi Yoo Ja Sung, CEO của tạp chí mua lại bất động sản này. Sau cuộc sống khó khăn và nỗ lực không ngừng, Ja Sung quyết tâm xoay chuyển sự giàu có của mình thông qua đầu tư bất động sản. 

4. The Witch's Diner

Thể loại: Giả tưởng, Hồi hộp, Hài

Số tập: 8

Jung Jin là một phụ nữ 28 tuổi mới bị bạn trai ruồng bỏ và bị đuổi việc. Cô quyết định mở nhà hàng cùng mẹ nhưng bà cũng ra đi trước, để Jung Jin lại một mình. Khi nhà hàng chuẩn bị phá ản, Jo Hee Ra (Song Ji Hyo) - một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện. Hóa ra Jo Hee Ra là một phù thủy và làm những món ăn đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Để đổi lấy điều ước của họ, các khách hàng sẽ đưa cho Jo Hee Ra thứ gì đó mà cô ấy muốn từ họ. Jung Jin lúc đầu cũng nghi ngờ, nhưng cô đã có một trải nghiệm đáng kinh ngạc với Hee Ra. Cả hai hợp tác cùng nhau và nhà hàng nổi tiếng một cách chóng mặt.

5. Undercover

Thể loại: Tội phạm, Điều tra, Hồi hộp

Số tập: 18

Han Jung Hyun là một người đàn ông hạnh phúc, thích dành thời gian cho gia đình. Anh sở hữu một cửa hàng sửa chữa xe đạp nhưng hóa ra Han Jung Hyun lại có quá khứ vô cùng phức tạp. Ngày nọ, một người biết tất cả về quá khứ của Hyeon xuất hiện trong cuộc đời anh và buộc Han Jung Hyun phải giữa cho gia đình mìn an toàn. đây là một trong những K-Drama ít được nhắc đến của năm 2021 và chắc chắn nó cần được chú ý nhiều hơn.

6. Navillera

Thể loại: Chính kịch

Số tập: 12

Sim Deok Chool (Park In Hwan) có ước mơ được biểu diễn ba lê từ lâu. Vì hoàn cảnh cuộc sống, ông đã gác lại ước mơ trở thành một vũ công ba lê và làm một công việc bình thường để phụ giúp gia đình. Giờ đây, Sim Deok Chool quyết định theo đuổi ước mơ của mình một lần nữa. Gia đình của ông, bao gồm cả vợ và con cái đã trưởng thành không hài lòng với quyết định này nhưng Sim Deok Chool không dao động trong việc theo đuổi ước mơ dài lâu của cuộc đời mình. Tại lớp học múa ba lê, ông gặp Lee Chae Rok (Song Kang).

Mẹ của Lee Chae Rook là một vũ công ba lê, nhưng bà đã qua đời vì một căn bệnh khi anh còn nhỏ. Bản thân Chae Rok biết rằng anh có năng khiếu về múa ba lê nhưng lại gặp khó khăn về tài chính và hầu như không liên lạc được với cha mình . Trải qua thời kỳ khó khăn, niềm khao khát với ba lê của anh mất dần, mãi đến lúc gặp Sim Deok Chool. 

Các mọt phim Hàn có đồng ý với danh sách này không nào?

Nguồn ảnh: Allkpop