[Tổng Hợp] 9 bộ phim Hàn Quốc phù hợp thưởng thức trong những đêm hè

TV Series · Tin điện ảnh · SteveHo ·

Còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay 9 bộ phim Hàn Quốc lãng mạn trong những đêm hè thích hợp thế này.

Kéo xuống để xem tiếp

Mùa hè chính là thời điểm hoạt động sôi nổi của những thước phim lãng mạn, còn điều gì tuyệt vời hơn ngoài việc dành thời gian để thưởng thức một drama Hàn Quốc trong khoảng thời gian này. Dù cho bạn có là fan của thể loại phim hành động kinh dị hay những bộ phim hài tình cảm chăng nữa, thì chắc chắn danh sách này vẫn khiến bạn cảm thấy hài lòng. Còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay 9 bộ phim Hàn Quốc lãng mạn này.

1. Lời Nguyền Tình Yêu - Spellbound

Hai nhân vật chính trong phim (Nguồn: soompi.com)
Hai nhân vật chính trong phim (Nguồn: soompi.com)

Kang Yeo Ri có khả năng nhìn thấy được các hồn ma, năng lực đặc biệt này đã khiến cho cô ta khốn đốn. Về phần Ma Jo Goo, anh là một ảo thuật gia đường phố. Xuyên suốt bộ phim là hành trình họ cùng nhau vượt qua thử thách và khám phá ra những điều mới lạ khác. Lời Nguyền Tình Yêu là một bộ phim tuyệt vời trong những ngày hè này với sự kết hợp hài hòa giữa phép thuật, sự lãng mạn và các yếu tố siêu nhiên.

2. Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea

Sun Mi (bên phải) và Sang Woo (bên trái) (Nguồn: soompi.com)
Sun Mi (bên phải) và Sang Woo (bên trái) (Nguồn: soompi.com)

Sun Mi là một cô bé mắc bệnh nan y. Do đó, cô bé cố gắng có một cuộc sống ý nghĩa nhất có thể. Tuy nhiên, khi gặp gỡ San Woo - một thợ lặn hồ cá, Sun Mi lại không dám bày tỏ tình cảm, vì lo ngại rằng mình không còn sống được bao lâu. Liệu rằng tình yêu có thể vượt lên trên tất cả, dù cho thời gian dành cho cặp đôi này không còn nhiều nữa. Tuyết Rơi Trên Biển sẽ làm cho người xem thật sự cảm động và thích thú.

3. Yêu Phải Nàng Lắm Chiêu - Love Forecast

Joon Soo (bên trái) và Hyun Woo (bên phải) (Nguồn: soompi.com)
Joon Soo (bên trái) và Hyun Woo (bên phải) (Nguồn: soompi.com)

Kang Joon Soo dành cả thanh xuân của anh ta để thoát ra khỏi mối quan hệ không rõ ràng với người bạn từ thuở thơ ấu, đó là cô nàng dự báo thời tiết Kim Hyun Woo. Liệu rằng mối quan hệ của anh chàng giáo viên tiểu học và cô nàng bạn thân sẽ chuyển thành tình yêu hay một kết thúc đau buồn? Bộ phim vui tươi và nhẹ nhàng này chắc hẳn khiến bạn thoải mái khi xem.

4. Thâm Thù Phải Trả - Memories Of The Sword

Ba tay kiếm trong bộ phim (Nguồn: soompi.com)
Ba tay kiếm trong bộ phim (Nguồn: soompi.com)

Hong Ee là một kiếm khách có tính cách vui vẻ, vô tư ở triều đại Goryeo. Cô đã trải qua những năm tháng luyện tập gian khổ để trả thù kẻ đã giết hại cha, mẹ. Nhưng cuộc sống của Hong Ee đã đảo lộn khi cô nhận ra được sự thật đau khổ về định mệnh của bản thân. Cốt truyện sử thi với chủ đề tình yêu, thù hận và lòng tham đã tạo nên sự sống động cho bộ phim hành động lịch sử này.

5. Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vampire

(Nguồn: soompi.com)
(Nguồn: soompi.com)

Đây là câu chuyện về một con ma cà rồng 500 tuổi - Ran. Cuộc sống thanh bình, lặng lẽ giúp cô ta đàn áp bản năng ác quỷ. Tuy nhiên, mùi hương cuốn hút của chàng trai mà Ran gặp gỡ đã đánh thức tất cả bản năng lâu nay. Ma Cà Rồng Xinh Đẹp chứa đựng những tình tiết nhẹ nhàng, vui tươi và hài hước. Chắc chắn bộ phim này rất tuyệt vời để xem vào những đêm hè sắp đến.

6. Bởi Vì Anh Yêu Em - Because I Love You

(Nguồn: soompi.com)
(Nguồn: soompi.com)

Sau khi đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi, Jin Lee Hyung gặp phải một cú sốc. Anh không thể tiếp tục cuộc sống ở thế giới bên kia. Thay vào đó, linh hồn của nhà viết nhạc có thể nhập vào thân xác người khác. Với khả năng này, Jin Lee Hyung đã giúp đỡ những người mà linh hồn của anh đang trú ngụ vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu, một công việc không hề dễ dàng. Liệu rằng Jin Lee Hyung có thể trở về thế giới bên kia. Bởi Vì Anh Yêu Em là bộ phim tình cảm ấm áp, nhưng cũng hài hước không kém.

7. Quỳnh Chân Y - Hwang Jin Yi

Hwang Jin Yi - kỹ nữ nổi tiếng của Hàn Quốc (Nguồn: soompi.com)
Hwang Jin Yi - kỹ nữ nổi tiếng của Hàn Quốc (Nguồn: soompi.com)

Mang trong mình dòng máu quý tộc, cuộc sống xa hoa của Hwang Jin Yi sụp đổ khi cô nhận ra rằng bản thân là đứa con ngoài giá thú. Rơi xuống đáy xã hội, Jin Yi đã tự định đoạt số phận và hạnh phúc của bản thân và mối tình đầu của nàng là No Mi, một người hầu trong gia đình. Quỳnh Chân Y lấy bối cảnh triều đại Joseon và tái hiện chân thật cuộc đời của người kỹ nữ nổi tiếng, phù hợp cho những khán giả yêu thích lịch sử.

8. Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day

Ngày Em Đẹp Nhất - bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc (Nguồn: soompi.com)
Ngày Em Đẹp Nhất - bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc (Nguồn: soompi.com)

Nếu bạn băn khoăn liệu tình yêu từ cái nhìn đầu tiên hoặc số mệnh là có thật hay không? Ngày Em Đẹp Nhất là bộ phim thích hợp dành cho bạn. Khi Hwang Woo Yeon (Kim Young Kwan) nhận được thiệp cưới từ nhân vật do Park Bo Young thể hiện, anh cố gắng níu kéo những năm tháng cặp đôi đã từng trải qua trước khi quá muộn. Bộ phim hài hước, dễ thương và rất lãng mạn này sẽ phù hợp cho khán giả trong những ngày hè tĩnh mịch.

9. Cậu Bé Người Sói - A Werewolf boy

Cô nàng Soon Yi và cậu bé người sói (Nguồn: soompi.com)
Cô nàng Soon Yi và cậu bé người sói (Nguồn: soompi.com)

Khi Soon Yi cùng gia đình chuyển về một vùng quê, họ cảm nhận được nhiều thứ hơn ngoài không khí trong lành và những cánh đồng bất tận. Gia đình Soon Yi phát hiện ra một cậu nhóc người sói đang sống trong nhà kho. Khi Cheol Soo sống trong gia đình này, mối quan hệ của cậu ta và Soon Yi ngày càng trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên, khi càng lúc càng có nhiều người chú ý đến cậu bé và căng thẳng trong ngôi làng tăng lên, liệu rằng tình yêu của hai nhân vật có đủ lớn để giải cứu bản thân họ.

[Tổng Hợp] 10 phim ẩm thực Hàn không nên xem khi đói bụng

[Tổng Hợp] 10 phim ẩm thực Hàn không nên xem khi đói bụng

Sau đây là danh sách 8 phim mà Moveek đem đến với mong muốn chiêu đãi khán giả những bữa ăn qua màn ảnh bắt mắt nhất.

[Tổng Hợp] 6 phim truyền hình Hoa ngữ hè 2019, “ngựa chiến” từ cổ trang cho tới hiện đại

[Tổng Hợp] 6 phim truyền hình Hoa ngữ hè 2019, “ngựa chiến” từ cổ trang cho tới hiện đại

Các nhà làm phim Trung Quốc lại tiếp tục “chiêu đãi” khán giả với những tựa phim truyền hình hè chỉn chu hấp dẫn và không thể nào ngừng xem.

Nguồn: Soompi