Aladdin live action - Làm sống dậy những bản nhạc hit cổ điển

Tin điện ảnh · Maii ·

Aladdin live action hứa hẹn sẽ làm sống dậy những bài hit một thời như A Whole New World.

Alan Menken, Howard Ashman và Tim Rice đã tạo nên những khúc nhạc tuyệt với trong Aladdin hoạt hình năm 1992, bao gồm nhiều hit như One Jump Ahead, Friend Like Me, Prince Ali và A Whole New World.

Aladdin live action sẽ có những giai điệu mới bên cạnh những bài hit cổ điển. (Collider)
Aladdin live action sẽ có những giai điệu mới bên cạnh những bài hit cổ điển. (Collider)

Đến bản live action sắp tới đây thì Guy Ritchie sẽ là người chuyển thể các bài nhạc cổ điển trong bản hoạt hình lên phim điện ảnh. Menken và 2 nhà soạn nhạc của La La Land Benj Pasek và Justin Paul sẽ thêm vào một vài giai điệu mới.

Pasek và Paul tiết lộ với Variety những gì mà họ sẽ thêm vào bộ phim:

“Chúng tôi sẽ viết một bài hát mới cho Jasmine,” Paul nói. “Alan đã viết một bản nhạc tuyệt đẹp và Scott thật không thể tin được.” Họ đồng thời cũng viết một bài song ca cho Aladdin và Jasmine, “Đấy là một bản nhạc ngọt ngào”. Song song đó là phần lời mới dành cho Arabian Nights trong bộ phim gốc.

Việc thêm vào bài hát mới có lẽ không quá bất ngờ bởi việc Beauty and the Beast trước đó cũng làm vậy, mặc dù không có bài mới nào thực sự đáng nhớ, chúng cũng không hẳn làm hại gì đến bộ phim tại phòng vé.

Aladdin ra rạp vào ngày 24 tháng 5 năm 2019, với các diễn viên bao gồm Mena Massoud vai Aladdin, Naomi Scott vai Jasmine, Will Smith vai Thần Đèn, Marwan Kenzari vai Jafar và các diễn viên khác.

Nguồn: Collider