American Gods cuối cùng đã có lịch phát sóng cho season 2

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Tuy xảy ra vài rắc rối trong quá trình sản xuất, nhưng đài truyền hình Starz cũng đã lên được lịch phát sóng season 2 cho phim chuyển thể American Gods của Neil Gaiman.

Tuy xảy ra vài rắc rối trong quá trình sản xuất, nhưng đài truyền hình Starz cũng đã lên được lịch phát sóng season 2 cho phim chuyển thể American Gods của Neil Gaiman.

Nguồn: The Wrap
Nguồn: The Wrap

Hôm thứ tư trên Tweeter, đài Starz tiết lộ American Gods sẽ trở lại với khán giả vào ngày 10/03, sau đợt chờ đợi mòn mỏi. Season 2 này sẽ bao gồm 8 tập. Phim được phát sóng lần cuối vào tháng 06/2017, do gặp một số trục trặc đằng sau hậu trường nên dẫn đến việc sản xuất phim bị trì trệ.

Jesse Alexander tiếp quản vị trí showrunner của American Gods từ tháng hai, sau khi hai showrunner Michael Green, Bryan Fulle rút khỏi series. Nhưng hồi tháng 9, có nguồn thông tin cho rằng Jesse Alexander đã không còn làm việc với chương trình nữa. Vào thời điểm đó, cả đài Starz và studio Fremantle đã từ chối bình luận cụ thể về tình trạng của Alexander. Cả hai bên đều thông báo phim vẫn trong quá trình theo dõi cho season 2.

Nhà sáng tạo cũng là showrunner cũ Fuller và Green rút khỏi American Gods hồi sau season 1, Alexander đã tiếp quản vị trí đó. Gaiman đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành. Starz không hề trả lời câu hỏi cho việc tại sao hai người họ không làm nữa một cách thẳng thắn, giám đốc điều hành của đài, Chris Albrecht tại Television Critics Association hồi tháng 1 cho biết:

“Họ không bị sa thải, cũng không nghỉ việc.”

Bên cạnh vụ việc của showrunner, American Gods cũng có thay đổi nhỏ trong các vai diễn vào season 2. Gillian Anderson (trong vai Media) được thay bởi Kahyun Kim (sẽ vào vai New Media). Ngoài ra, Dean Winters vào vai Mr. Town, người hợp tác với Mr. World (Crispin Glover thủ vai) để tìm hiểu xem Shadow (Ricky Whittle vào vai) biết gì về kế hoạch của Mr. Wednesday (Ian McShane thủ vai). Devery Jacobs cũng tham gia dàn diễn viên với vai Sam Black Crow, một sinh viên đại học luôn nghi ngờ chuyện tâm linh, nhất là với những ai có hơi hướng mê tín. Cô sống rất tự tin, bán những món đồ nghệ thuật (từ gỗ) khắc bằng máy cưa bên lề đường để kiếm thêm tiền. Kristin Chenoweth (trong vai Easter) ở season 1 cũng đã xác nhận bà sẽ không tham gia season 2 của phim. Trong buổi phỏng vấn với TVLine bà đã tiết lộ sẽ không trở lại với series, không còn phụ thuộc vào showrunner Bryan Fuller nữa. 

Nguồn: The Wrap