Andy Serkis cùng Seth Rogen và Charlizen Theron sẽ hợp tác trong Flarsky

Tin điện ảnh · Never ·

Andy Serkis sẽ tham gia vào dự án phim tiêu biểu Flarsky của Lionsgate cùng 2 diễn viên Charlizen Theron-Seth Rogen.

Andy Serkis sẽ tham gia vào dự án phim tiêu biểu Flarsky của Lionsgate cùng 2 diễn viên Charlize Theron và Seth Rogen. Trong phim, anh vào vai một người có thế lực trong ngành truyền thông và là sếp của nhân vật do Rogen đảm nhận.

Flarsky là một tác phẩm hài được viết kịch bản bởi Dan Sterling với Jonathan Levine trong vai trò nhà sản xuất và hiện đang bấm máy tại Montreal. Lionsgate dự kiến cho ra mắt bộ phim vào 09/02/2019.

Rogen sẽ vào vai nhân vật chính Fred Flarsky, người luôn vật lộn với số kiếp đen đủi và những lần tự tìm đường chết, nhưng lại tha thiết theo đuổi nhân vật của Theron - cô giữ trẻ và là tình yêu của anh từ thuở tấm bé, giờ đây đã là Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, một trong những người phụ nữ khó tiếp cận nhất nước Mỹ bây giờ.

Serkis từng vào vai chính Caesar trong bộ phim War for the Planet of the Apes của hãng Fox và mới đây ra mắt trong vai trò đạo diễn Breathe với sự tham gia của Andrew Garfield và Claire Foy cũng như tham gia vào quá trình hậu kỳ của live-action The Jungle Book sẽ được Warner Bros công bố vào 19/10.

Hãng Point Grey Pictures của Rogen, Denver and Delilah Films của Theron, và Good Universe là các nhà tài trợ chính cho Flarsky. Các nhà sản xuất gồm các giám đốc từ Point Grey: Rogen, Evan Goldberg,  James Weaver, cùng với Denver và Theron của Deliah, Beth Kono, và A.J. Dix. Sterling cũng sẽ là nhà sản xuất cấp cao cùng  Nathan Kahane và Joe Drake của Good Universe. Alex McAtee sẽ là người giám sát dự án cho Point Grey và Erin Westerman là giám sát cho Good Universe.

Serkis được đại diện bởi CAA và Larry Taube tại Principal Entertainment.

Nguồn: Variety