Angry Birds 2 giới thiệu dàn nhân vật thú vị

Tin điện ảnh · SteveHo ·

Trong Angry Birds 2, Red vẫn phải cứu lấy Đảo Chim yêu quý, tuy nhiên không đơn thuần là để được ca tụng nữa. Lần đầu tiên trong lịch sử, Red phải hợp tác với vua lợn Leonard của Đảo Heo để chống lại một kẻ thù chung.

Sau thành công của phần đầu tiên năm 2016, hãng phim Sony Pictures tiếp tục tung ra phần 2 của Angry Birds mang tên Angry Birds 2. Lần này, anh chàng chim mang khuôn mặt cau có - Red (Jason Sudeikis) bước vào một nhiệm vụ mới: Không chỉ tiếp tục làm anh hùng, tiếp tục bảo vệ an nguy của Đảo Chim, mà còn phải khám phá những điều ẩn giấu sâu kín trong chính bản thân mình.

Các nhân vật trong<em> Angry Birds</em>
Các nhân vật trong Angry Birds

Phần phim đầu tiên lấy bối cảnh tại Đảo Chim, nơi có Red – chú chim đỏ mồ côi với cặp lông mày rậm rạp và kì dị, sinh ra đã là tâm điểm của mọi trò chọc ghẹo. Red lúc nào cũng có thể nổi giận, đá thúng đụng nia bất kể cây cối hay đồng loại. Câu chuyện của phần 1 chính là hành trình của Red, từ một người bị gắn mác lập dị, cáu kỉnh, không mấy ai ưa, trở thành người hùng. Cậu đã cùng những người bạn của mình cứu lấy hòn đảo thân thương, và được tất cả mọi người quý mến.

Trong Angry Birds 2, Red vẫn phải cứu lấy Đảo Chim yêu quý, tuy nhiên không đơn thuần là để được ca tụng nữa. Lần đầu tiên trong lịch sử, Red phải hợp tác với vua lợn Leonard của Đảo Heo để chống lại một kẻ thù chung. Cũng là lần đầu tiên, Red phải tự bộc lộ bản thân, để người ta yêu cậu nhiều hơn.

Red, cậu chim đỏ trong hành trình trở thành người được yêu quý nhất Đảo Chim
Red, cậu chim đỏ trong hành trình trở thành người được yêu quý nhất Đảo Chim

Bộ sậu diễn viên, đạo diễn lồng tiếng cũng là một điểm nổi bật của bộ phim. Trở lại sau 3 năm, Sony đã rất chịu chơi khi không chỉ mời Kesha hát nhạc phim, mà còn quy tụ được cả một dàn cast vô cùng đình đám. Angry Birds 2 được đạo diễn bởi Thurop Van Orman, viết kịch bản bởi Peter Ackerman, Ey Podell và Jonathon E. Stewart. Ngoài những tên tuổi lồng tiếng mà chúng ta đã nhẵn mặt như Jason Sudeikis, Josh Gad, Leslie Jones, Bill Hader, phim còn sẵn sàng mời thêm cả những cái tên nổi tiếng của thể loại phim hài như Rachel Bloom (Crazy Ex-Girlfriend), Awkwafina (Ocean’s 8, Crazy Rich Asians, The Farewell), Sterling K. Brown (This Is Us), Peter Dinklage (Game Of Thrones), và cả rapper nổi tiếng Nicki Minaj cho một vai cameo cực thú vị. Sự kết hợp hoàn hảo này mang lại cho khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương và tràng cười vỡ bụng, thổi bay cơn nóng hè.

Dàn lồng tiếng gồm rất nhiều những tên tuổi đình đám
Dàn lồng tiếng gồm rất nhiều những tên tuổi đình đám

Bên cạnh đó, bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của thương hiệu trò chơi đình đám Angry Birds. Angry Birds (Những Chú Chim Giận Dữ) ra mắt khán giả lần đầu vào 10/12/2009. Chỉ trong một thời gian ngắn, trò chơi di động có thao tác đơn giản này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của người hâm mộ.

Chính vì nhận thấy tiềm năng vô hạn của thương hiệu này, năm 2016, hãng phim Sony Pictures đã cho ra mắt phim hoạt hình Angry Birds Movie với đồ họa 3D vô cùng bắt mắt. Không nằm ngoài dự đoán, phim thành công rực rỡ với doanh thu hơn $312 triệu. Con số này cao hơn gấp 3 lần kinh phí bỏ ra $73 triệu của hãng.

Tựa game Angry Birds đã từng một thời thống trị giới game mobile
Tựa game Angry Birds đã từng một thời thống trị giới game mobile

Angry Birds 2 có thể là một bộ phim giải trí thích hợp cho gia đình, đặc biệt là các em nhỏ, muốn tìm cho mình một chút vui vẻ trong rạp chiếu phim. Xuyên suốt bộ phim là bầu không khí rất mùa hè với đồ họa 3D sinh động, bắt mắt: có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những cây kem đủ màu, những bản nhạc cộp mác mùa hè với giai điệu nồng nhiệt và sôi động.

<em>Angry Birds 2</em>, bộ phim đậm chất mùa hè
Angry Birds 2, bộ phim đậm chất mùa hè

Bộ phim Angry Birds 2 khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23.08.2019.