Angry Birds 2 - Khi Chim và Heo từ kẻ thù "không đội trời chung" trở thành đồng minh

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Lần đầu tiên trong lịch sử Angry Birds, hai kẻ thù “không đội trời chung” Chim và Heo quyết định bắt tay họp tác với nhau để chống lại kẻ thù chung là nữ hoàng băng giá Zeta.

Sau gần 4 năm vắng bóng, chú chim giận dữ cùng những người bạn siêu tinh quái và dễ thương đã quyết định quay trở lại hội ngộ với khán giả. Lần đầu tiên trong lịch sử Angry Birds, hai kẻ thù “không đội trời chung” Chim và Heo quyết định bắt tay họp tác với nhau để chống lại kẻ thù chung là nữ hoàng băng giá Zeta.

Lợn xanh, những kẻ thù “không đội trời chung” của Angry Bird
Lợn xanh, những kẻ thù “không đội trời chung” của Angry Bird

Sau khi gây được tiếng vang trong lĩnh vực game, chú chim lông đỏ cau có Angry Bird và những người bạn đã được các nhà làm phim hãng Sony đưa lên màn ảnh rộng. Phần đầu tiên, Angry Bird, ra mắt vào năm 2015 đạt thành công lớn khi đem về doanh thu khủng $352,3 triệu. Nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ của “binh đoàn chim không bay”, sau 4 năm im hơi lặng tiếng, Sony đã đưa Angry Bird trở lại với một trailer không thể “ngầu” hơn.

Từ những giây đầu tiên, trailer của Angry Bird 2 đã đưa khán giả trở về Đảo Chim, nơi sinh sống của hàng chục những loài chim không biết bay nhưng lúc nào cũng vui vẻ, vô lo nghĩ. Ngoài ăn, ngủ chơi, những chú chim còn có thú vui mới, đó là “đánh úp” những kẻ thù lợn xanh ở hòn đảo bên cạnh.

Đảo Chim xinh đẹp hiện ra từ những giây đầu tiên
Đảo Chim xinh đẹp hiện ra từ những giây đầu tiên

Về phần Red cau có, sau khi chống lại được âm mưu xâm chiếm đảo của quân đoàn lợn xanh, cậu chàng đã được “nâng cấp” lên thành anh hùng của đảo. Red đang tận hưởng những ngày tháng trong mơ của mình, những tháng ngày được yêu thương và tung hô hết mực.

Tuy nhiên, lợn xanh là những kẻ “có thù tất báo”. Nhất quyết không chịu kém cạnh, chúng thả những khinh khí cầu chứa đầy cua xuống đầu những cư dân Đảo Chim.

Red cứ ngỡ rằng Chim và Heo sẽ mãi là những kẻ thù không đội trời chung, cho đến Leonard bất chợt đến và nói rằng, cả hai đều đang có chung một nguy cơ, đó là nữ hoàng băng giá Zeta.

Trong teaser trailer được giới thiệu từ trước, cuộc sống của Zeta đã được hé lộ phần nào. Bà ta là “nữ hoàng” được cung phụng của một hòn đảo ngay gần đó. Dù được hầu hạ đến tận răng, nhưng Zeta vẫn không hài lòng, vì đảo của bà ta quá lạnh, lạnh đến nỗi tất cả lương thực, thực phẩm, và đến cả thú cưng đều…hóa đá.. Chính vì vậy, Zeta âm thầm mưu tính chiếm Đảo Chim, hòn đảo ấm áp nơi những chú chim sống hạnh phúc và hòa thuận.

Sống ở nơi lạnh giá, Zeta ghen tị và âm mưu chiếm lấy những hòn đảo ấm áp
Sống ở nơi lạnh giá, Zeta ghen tị và âm mưu chiếm lấy những hòn đảo ấm áp

Không chỉ có mưu tính xấu, Zeta còn rất mạnh khi sở hữu vũ khí có thể bắn ra những quả cầu băng khổng lồ có sức phá hủy cực lớn, khiến cho hành trình chống lại kẻ phản diện độc ác này vô cùng khó khăn.

Để bảo vệ sự yên bình của đảo, Chim và Heo đã quyết định lập một biệt đội, được chỉ huy bởi Red và Leonard, để chống lại nguy cơ này. Tuy nhiên, mọi việc chẳng dễ dàng khi Red và Leonard cứ liên tục chiến tranh, khiến cho hành trình chống lại “thế lực hắc ám” của họ rơi vào những phen “dở khóc dở cười.” Liệu Chim và Heo có chống lại được nữ hoàng băng giá Zeta?

Angry Bird 2, ngoài sự trở lại của các giọng lồng tiếng quen thuộc như Jason Sudeikis, Josh Gad, thì cũng có một gương mặt mới khá thú vị là Awkwafina. Năm vừa qua, cô gái này đã gây được ấn tượng khá mạnh với phong cách diễn tự nhiên, tếu táo của mình trong hai bộ phim là Ocean's 8Crazy Rich Asian. Với đồ họa 3D đẹp mắt, những khoảnh khắc hài hước, duyên dáng và vô cùng dễ thương, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí cho những khán giả mê phim hoạt hình nói chung và những ai đã từng yêu thích phần phim đầu tiên về chú chim giận giữ nói riêng.

Angry Birds 2 dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 16.08.2019.