Nữ rapper Nicki Minaj tham gia lồng tiếng cho Angry Birds Movie 2

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nicki Minaj chính thức tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Angry Birds Movie 2 do Sony Animation định ngày ra mắt vào ngày 16.08.2019.

Nữ rapper Nicki Minaj (Shutterstock)
Nữ rapper Nicki Minaj (Shutterstock)

Nguồn tin từ Variety cho hay nữ rapper đình đám Nicki Minaj chính thức tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Angry Birds Movie 2 do Sony Animation định ngày ra mắt vào ngày 16.08.2019. Nhân vật mà cô góp giọng vẫn chưa được tiết lộ.

Những diễn viên lồng tiếng cũ gồm Jason Sudeikis, Josh Gad, Bill Hader, Danny McBride và Peter Dinklage tiếp tục trở lại với các nhân vật mà họ đã thể hiện trong bộ phim đầu tiên. Một số giọng nói mới gồm Leslie Jones, Rachel Bloom, Awkwafina, Sterling K. Brown, Eugenio Derbez, Lil Rel Howery, Dove Cameron và Zach Woods.

Angry Birds Movie 2 do Thurop Van Orman chịu trách nhiệm chỉ đạo cùng John Rice. Bộ phim do John Cohen đồng sản xuất cùng Mary Ellen Bauder Andrews. David Maisel và Catherine Winder là hai giám đốc sản xuất. Sony Pictures Imageworks chịu trách nhiệm phần đồ hoạ hoạt hình.

Ngày phát hành của Angry Birds Movie 2 chính là thời điểm kỷ niệm 10 năm của trò chơi đình đám này. Các tựa game Angry Birds đã đạt hơn 4 tỉ lượt tải về. Bộ phim Angry Birds ra mắt vào năm 2016 đầu tiên thu về hơn $350 triệu trên toàn cầu, trong đó có hơn $107,5 triệu đến từ thị trường nội địa. Phim do Fergal Reilly và Clay Kaytis đạo diễn, lấy bối cảnh một hòn đảo mà những chú chim không biết bay chung sống với nhau rất hạnh phúc, ngoại trừ Red, Chuck và Bomb.

Trước đây, Minaj cũng tham gia diễn xuất và lồng tiếng cho các bộ phim như Lục Địa Trôi Dạt (Ice Age: Continental Drift), Vợ, Người Yêu, Người Tình (The Other Woman) Babershop: The Next Cut.

Nguồn: Variety