Anh Trai Yêu Quái - Ngày mở màn tích cực tại liên hoan phim Busan 2019

Tin điện ảnh · tranleanhthi ·

Ngày 3/10, Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 (BIFF) chính thức khai mạc. Đoàn phim Anh Trai Yêu Quái góp mặt tại sự kiện và chính thức bắt đầu chuỗi hoạt động quảng bá phim.

Trên thảm đỏ BIFF 2019, cả ê kíp Anh Trai Yêu Quái đều gây ấn tượng với vẻ rạng rỡ và nụ cười thân thiện. Diệu Nhi xuất hiện kiêu sa trong bộ váy trắng muốt, sánh bước cùng Isaac. Nam diễn viên cũng ghi điểm bằng vẻ ngoài lịch lãm và đặc biệt là sự thân thiện khi tranh thủ dành thời gian ký tặng cho fan quốc tế. Kiều Minh Tuấn với vẻ ngoài nam tính chọn cho mình bộ vest trắng cách điệu, trong khi nữ diễn viên gạo cội Phi Phụng vẫn luôn gây thiện cảm với nụ cười phúc hậu.

Dàn diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ Busan 2019 (Hàn Quốc)
Dàn diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ Busan 2019 (Hàn Quốc)

Đặc biệt, Anh Trai Yêu Quái được lựa chọn tham gia hạng mục Cửa sổ điện ảnh châu Á (A Window on Asian Cinema). Bộ phim sẽ có 3 suất chiếu đặc biệt vào các ngày 4, 6 và 11/10. Cụ thể, đoàn làm phim sẽ tham gia giao lưu với khán giả trong hai ngày 4 và 6/10. Hiện tại, 3 suất chiếu đều đã thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm đến trải nghiệm bộ phim.

Issac chụp ảnh cùng người hâm mộ (Hàn Quốc)
Issac chụp ảnh cùng người hâm mộ (Hàn Quốc)

Anh Trai Yêu Quái là bộ phim thứ 3 của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Lấy đề tài gia đình, phim xoay quanh mối quan hệ giữa hai anh em Phong (Kiều Minh Tuấn) và Lâm (Isaac) khi cả hai có một cuộc đoàn tụ bất ngờ sau 10 năm để rồi cùng rơi vào nhiều tình huống bi hài. Diệu Nhi sẽ vào vai cô bạn đồng nghiệp luôn quan tâm chăm sóc Lâm, còn Phi Phụng trở thành bà hàng xóm nhiều chuyện của hai anh em.

Dàn diễn viên cùng nhau selfie trước giờ khai mạc (Hàn Quốc)
Dàn diễn viên cùng nhau selfie trước giờ khai mạc (Hàn Quốc)

Trước đó, vào ngày 28/9 và 29/9, ê kíp bộ phim Anh Trai Yêu Quái đã có buổi giao lưu giao lưu và ký tặng nằm trong sự kiện Triển lãm Du lịch và giao lưu văn hóa Hàn Quốc 2019 do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Anh Trai Yêu Quái sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 29.11.2019.