Animal Farm của George Orwell sẽ được Andy Serkis và Netflix chuyển thể

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Animal Farm sẽ được phát sóng trên Netflix.

Netflix đã mua quyền chuyển thể và phát triển bộ phim dựa trên tiểu thuyết kinh điển của George Orwell – Animal Farm (Trại Súc Vật). Andy Serkis sẽ đạo diễn và sản xuất bộ phim thông qua công ty Imaginarium của ông.

Andy Serkis sẽ chuyển thể Animal Farm của George Orwell. (Via Variety)
Andy Serkis sẽ chuyển thể Animal Farm của George Orwell. (Via Variety)

Các nhà sản xuất khác sẽ bao gồm 6th & Idaho’s Matt Reeves, Rafi Crohn và Adam Kassan. Hợp đồng được ký kết 5 ngày sau khi Netflix mua dự án Mowgli của Serkis từ Warner Bros., 3 tháng trước khi phim ra rạp. Netflix sẽ ra mắt Mowgli vào năm sau.

Serkis đã giành quyền chuyển thể Animal Farm thành dự án truyền hình năm 2012. Tiểu thuyết được xuất bản năm 1945, ẩn ý chủ nghĩa Stalin ở Nga khi động vật nổi dậy lật đổ loài người đang sở hữu trang trại và đòi quyền bình đẳng cho tất cả mọi loài vật. Kết thúc câu chuyện, một nhóm loài lợn bắt đầu đi bằng hai chân và thống trị các loài vật khác.

Hợp đồng giữa Netflix và Serkis với Reeves nối dài sự hợp tác giữa họ sau Dawn of the Planet of the ApesWar for the Planet of the Apes.

“Chúng tôi cực kỳ hào hứng vì cuối cùng đã tìm được nơi chốn sáng tạo hoàn hảo ở Netflix để phát triển cuốn tiểu thuyết tuyệt vời này của George Orwell,” Serkis nói. “Trên hết là được đoàn tụ cùng người bạn của tôi Matt Reeves với tính cách nhạy cảm, lối dẫn dắt thông minh, chân thành và mạnh mẽ - đây là viễn cảnh tuyệt vời nhất dành cho niềm đam mê từ lâu của chúng tôi để mang câu chuyện này sống lại.”

Chưa rõ liệu Animal Farm có được phát hành ở rạp hay không. Một nguồn tin của Netflix cho biết Mowgli sẽ được phát hành ở rạp cùng lúc với dịch vụ streaming, nhưng ngoài ra thì không còn thông tin gì khác.

Nguồn: Variety