Phòng vé Bắc Mỹ - Tuần lễ Giáng Sinh nhộn nhịp với Aquaman, Bumblebee và Mary Poppins Returns

Tin điện ảnh · Maii ·

Phòng vé Việt Nam thì sau Aquaman: Đế Vương Atlantis, chỉ có Bumblebee nổi bật hơn cả.

Aquaman: Đế Vương Atlantis đã sẵn sàng ra mắt tại phòng vé Bắc Mỹ tuần này, sau khi tạo cơn sóng thần sớm ở Châu Á. Bộ phim được dự kiến có thể thu về khoảng $110 triệu trong tuần lễ Giáng Sinh kéo dài, sau khi thu về khoảng $300 triệu tại thị trường quốc tế.

Tuần lễ Giáng Sinh ở Bắc Mỹ có vẻ chật chội. (Ảnh: THR)
Tuần lễ Giáng Sinh ở Bắc Mỹ có vẻ chật chội. (Ảnh: THR)

Tuy nhiên, Aquaman sẽ không phải là kẻ duy nhất đứng trên “chiến trường phòng vé Bắc Mỹ” tuần này khi Marry Poppins Returns – Marry Poppins Trở Lại ra mắt sớm vào thứ 4. Đây là hậu truyện của bộ phim gốc năm 1964 vốn đã rất thành công và trở thành một trong những phim kinh điển. Bộ phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Emily Blunt, Lin-Manuel Miranda, Emily Mortimer, Ben Whishaw và Angela Lansbury. Dick Van Dyke, người tham gia cùng Julie Andrews trong phim gốc, cũng sẽ có vai cameo trong phim.

Bộ phim nhạc kịch thân thiện với gia đình dự kiến sẽ thu về khoảng $55 triệu từ thứ 4 cho đến Chủ Nhật và đạt khoảng $70 triệu từ thứ 4 cho đến ngày Giáng Sinh.

Ở một phân khúc khán giả khác, Aquaman: Đế Vương Atlantis của James Wan sẽ đối đầu với Bumblebee của Travis Knight - ngoại truyện của Transformers, Welcome to MarwenSecond Act. Duy chỉ có Bumblebee là nổi bật hơn cả. Tại Việt Nam, Bumblebee sẽ ra mắt cùng thời điểm với Bắc Mỹ, sau Aquaman 1 tuần. Mary Poppins Trở Lại sẽ công chiếu vào ngày 28, sau Bắc Mỹ 1 tuần. 

Bumblebee dự kiến sẽ mở màn khoảng $40 triệu hoặc hơn từ thứ 6 đến thứ 3.

Doanh thu của các phim có vẻ như sẽ chia đều trong cuối tuần chật chội này. Các gương mặt cạnh tranh nhỏ hơn ngoài Welcome to Marwen, Second Act có sự tham gia của Jennifer Lopez, thì còn có phim hài Holmes and Watson Vice – phim nghệ thuật có sự tham gia của Christian Bale và Amy Adams.

Nguồn: The Hollywood Reporter