James Wan đã kết hợp giữa kỹ thuật hóa trang và kỹ xảo hình ảnh trong Aquaman như thế nào?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Đạo diễn James Wan không lạm dụng quá nhiều CGI mà thay vào đó phối hợp với kỹ thuật hóa trang và trang phục nhiều hơn.

Aquaman phối hợp giữa kỹ xảo và hóa trang để mang lại cảm giác chân thực nhất (Nguồn: Cinema Blend)
Aquaman phối hợp giữa kỹ xảo và hóa trang để mang lại cảm giác chân thực nhất (Nguồn: Cinema Blend)

Hiệu ứng hình ảnh đã và đang đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của ngành điện ảnh, đặc biệt với các bộ phim bom tấn. Và Aquaman, như đã được đưa tin trước đó cũng sẽ vận dụng rất nhiều hiệu ứng vì bối cảnh phần lớn diễn ra dưới đáy biển sâu. Tuy nhiên, đạo diễn James Wan không lạm dụng quá nhiều CGI mà thay vào đó phối hợp với kỹ thuật hóa trang và trang phục nhiều hơn. Mới đây, anh đã có những chia sẻ trên Twitter:

Hóa trang được thực hiện bởi Fractured FX cùng hiệu ứng hình ảnh và môi trường bởi MPC Film (chính xác như những gì tôi đã đề cập trước đó). Chúng tôi thật may mắn khi có sự giúp sức của các chuyên gia hàng đầu ở cả hai lĩnh vực để hoàn thành tốt bộ phim.  

Cũng như các phim thuộc DCEU trước, Aquaman vẫn sẽ tận dụng CGI một cách tối ưu nhưng vẫn kết hợp cùng với hóa trang để đem lại cảm giác chân thực nhất về khung cảnh thế giới và cư dân của Atlantis. Điều này cũng giúp Aquaman trở nên rất khác so với các phim tiền nhiệm.

Với những thông tin được xác nhận từ các nhà làm phim, Aquaman hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về vương quốc dưới đáy biển, về cuộc phiêu lưu của Arthur Curry chống lại những kẻ thù “bá đạo” như Black Manta và Ocean Master.

Aquaman sẽ ra mắt vào ngày 21/12 và trailer đầu tiên của phim sẽ ra lò vào cuối tuần này tại sự kiện San Diego Comic-Con.

Nguồn: Cinema Blend