Arnold Schwarzenegger xác nhận lịch khởi quay Kẻ Hủy Diệt 6 vào hè này

Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Đội ngũ nhân viên của Kẻ Hủy Diệt 6 đang làm rất tốt trong việc làm dịu nỗi sợ của người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian ngắn tạm dừng, Kẻ Hủy Diệt 6 sẽ được khai máy vào hè này. 2 phần đầu của Kẻ Hủy Diệt được lên kịch bản và đạo diễn bởi James Cameron và được xem như hai bộ phim kinh điển của dòng phim hành động – thêm vào đó hai bộ phim này đưa Arnold Schwarzenegger trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới. Mặc cho thành công của 2 phần đầu, các tranh cãi về pháp lý và sáng tạo khiến phần 3 – Kỷ Nguyên Người Máy – mất 12 năm để hoàn thành.

Cameron cũng không tham gia trong phần 3. Dù đây là một bộ phim hành động hài có phong cách riêng thì cơ bản vẫn là một bản remake nhàm chán của phần 2. Chất lượng của series cũng bắt đầu giảm sút từ đây. Năm 2009, Kẻ Hủy Diệt: Sự Cứu Rỗi thành công trong việc giao vai John Connor cho Christian Bale, nhưng kịch bản không hoàn chỉnh khi liên tục được sửa trong quá trình quay và nhịp độ buồn chán đồng nghĩa với sự quay trở lại thất bại của series. Phần gần đây nhất, Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger, nhưng bản thân bộ phim gánh chịu sự chỉ trích của hầu hết mọi người, chủ yếu về cốt truyện phức tạp và các chi tiết hành động không mấy liên quan.

Kẻ Hủy Diệt 6 sắp tới đây sẽ là một khởi đầu mới khi bộ phim không chỉ bỏ qua các phần 3-5 mà còn đánh dấu sự trở lại của Arnold, Linda Hamilton trong vai Sarah Connor và James Cameron với vai trò nhà sản xuất. Bộ phim được dự kiến khai máy trong tháng ba, nhưng ngày khởi quay đã đươc dời lại. Hiện tại, Arnie đã xác nhận với The Arnold Fans rằng phần phim được đạo diễn bởi Tim Miller sẽ quay trong hè này.

“Chúng tôi sẽ bắt đầu quay Kẻ Hủy Diệt 6 từ tháng 6 đến giữa tháng 10, và tôi sẽ tham gia. Tôi mong đợi được quay trở lại là T-800. Sẽ rất tuyệt vời khi Tim Miller làm đạo diễn và James Cameron sẽ giám sát mọi thứ.”

 

Mặc dù Cameron đang bận rộn cho các phần tiếp theo của Avatar, ông giữ vai trò sáng tạo quan trọng trong việc làm cho Kẻ Hủy Diệt 6 hấp dẫn hơn và đảm bảo với các fan cuồng bộ phim đây sẽ là phần thứ 3 thật sự. Tuy các chi tiết cho kịch bản vẫn còn chưa hoàn chỉnh, Cameron và Miller cho biết phim sẽ chạm tới vấn đề nóng hổi về nỗi sợ đối với công nghệ và câu chuyện sẽ có sự góp mặt của một nhân vật chính mới, trẻ tuổi tên là Dani Ramos. Nếu bộ phim thu được thành công lớn, 2 phần kế tiếp sẽ được hứa hẹn ra mắt.

Đội ngũ nhân viên của Kẻ Hủy Diệt 6 đang làm rất tốt trong việc làm dịu nỗi sợ của người hâm mộ. Sự trở lại của cả Cameron và Hamilton là một điều tuyệt vời nhưng vẫn còn nghi vấn liệu có cần thiết cho một phần phim nữa. Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét đã làm tốt việc kết lại câu chuyện từ 20 năm trước – các phần sau đó lặp lại câu chuyện được ra mắt hết lần này đến lần khác. Hy vọng rằng câu chuyện trong phần tiếp đây sẽ tìm thấy ý tưởng mới cho các bí ẩn của series và đạt sự kỳ vọng như các fan đã mong mỏi trong nhiều thập kỉ.

Nguồn: The Arnold Fans