Attack on Titan phiên bản Hollywood đã tìm được đạo diễn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thêm một dự án manga đình đám của Nhật Bản được các nhà làm phim Hollywood để mắt đến và đó chính là Attack on Titans.

Thêm một dự án manga đình đám của Nhật Bản được các nhà làm phim Hollywood để mắt đến và đó chính là Attack on Titan.

Sau thành công của Chú Hề Ma Quái, đạo diễn Andy Muschietti đã tìm được một dự án phim mới để thể hiện khả năng chỉ đạo của ông. Muschietti sẽ chỉ đạo bộ phim được chuyển thể từ manga Nhật Bản là Attack on Titan cho Warner Bros. Bên phía Warner Bros. đã hoàn tất thỏa thuận với công ty xuất bản Nhật Bản là Kodansha vào hôm thứ Hai.

Đạo diễn Andy Muschietti (Nguồn: Variety)
Đạo diễn Andy Muschietti (Nguồn: Variety)

Attack on Titan là bộ truyện tranh đang hot trên toàn thế giới, đã được chuyển thể thành series anime với ba mùa phim. Bộ truyện được viết và minh họa bởi Hajime Isayama, là một trong những manga bán chạy nhất với hơn 76 triệu bản kể từ khi ra mắt vào năm 2009. Truyện lấy bối cảnh trong một thế giới mà nhân loại buộc phải sống ở các thành phố được bao quanh bởi các bức tường để bảo vệ họ khỏi những kẻ khổng lồ ăn thịt người. 

Anime Attack on Titan (Nguồn: Blooloop)
Anime Attack on Titan (Nguồn: Blooloop)

David Heyman (Harry Potter, Fantastic Beasts) đang sản xuất bộ phim với Masi Oka (Mega Man) và em gái của Andy Barbara Muschietti (It Mama). Đây không phải là lần đầu tiên Attack on Titan được đưa lên màn ảnh rộng, đạo diễn người Nhật Shinji Higuchi đã thực hiện một phiên bản tiếng Nhật vào năm 2015 và kiếm được $46 triệu.

Hiện tại, Andy Muschietti đang bận rộn thực hiện dự án It: Chapter 2, có thể ông sẽ triển khai Attack on Titan sau khi hoàn thành phần tiếp theo của gã hề ma quái Pennywise.

Nguồn: Variety