Attack on Titan - Đáng lý Eren phải là con gái

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trước đó theo dự tính thì Eren là một phiên bản nữ chứ không phải là nam như chúng ta đã biết.

Khi nhắc đến cái tên Attack on Titan, thì người xem sẽ dễ dàng nhận ra những nhân vật nữ trong show dường như là những nhân vật khó có thể đánh bại nhất. Ví dụ điển hình ở đây chính là Mikasa, sau đó những cái tên khác như Krista, Annie, Sasha, và Ymir đang cố để vươn lên đứng đầu top danh sách này. Tuy nhiên, một sự thật khá hài hước và bất ngờ ở đây chính là Mikasa phải cám ơn người đã sáng tạo nên thương hiệu Attack on Titan này, vì trước đó theo dự tính thì Eren là một phiên bản nữ chứ không phải là nam như chúng ta đã biết.

Mới đây, trên trang blog của nhà sáng tạo Isayama, một bức ảnh thiết kế tạo hình của Eren phiên bản nữ đã được công bố. Theo một góc độ nào đấy, người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra Eren nhờ vào khuôn mặt dù đã được chuyển giới thành nữ.

Cũng chào đón chị Eren nào!
Cũng chào đón chị Eren nào!

Điểm khác biệt giữa sự chuyển giới này mái tóc dài được cột lại cùng với những "đặc điểm độc nhất vô nhị" của một người con gái. Tuy nhiên, nếu tạo hình này được sử dụng thì tính cách của Eren vẫn được giữ nguyên, dù ở phiên bản nào đi chăng nữa.

Các độc giả Manga đã ghi nhận rằng Eren trông giống như Gabi, em gái của Reiner Braun. Trong quá khứ, bản thân tác giả Isayama cũng đã thú nhận nhiều nhân vật của anh ta có thiết kế tương tự như nhau. Đối với những người hâm mộ khác, bức tranh chắc chắn sẽ gây nhầm lẫn, vì dù thế nào đi chăng nữa thì Eren vẫn có nét riêng của cậu ta.

Mùa 2 của series anime Attack on Titan vừa kết thúc, mùa thứ 3 hứa hẹn sẽ trở lại vào năm 2018.

Nguồn: Comic Book