Avengers 4 hiện tại có bản cắt dài 3 tiếng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Chưa rõ liệu Disney - Marvel có tung bản phim Avengers 4 dài 3 tiếng hay không.

Đạo diễn của Avengers 4 – Joe Russo đã đăng một bài trên Instagram hôm nay cho biết bản cắt hiện tại của bộ phim dài 3 tiếng.

Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel

“Thời lượng của Avengers 4 hiện thời là 3 tiếng,” ông nói trong một video live trên Instagram. Nhà làm phim nói thêm, “Chúng tôi sẽ xem xem liệu có ổn chưa, nhưng hiện tại thì phim dài 3 tiếng.”

Phim đang trong quá trình hậu kỳ và sẽ ra rạp vào ngày 4 tháng 5 năm 2019, có nghĩa là sẽ còn rất nhiều thời gian để chỉnh sửa. Khán giả đang tự hỏi quá trình hậu kỳ diễn ra đến đâu rồi, nhà làm phim nói rằng họ đã gần xong một nửa và chỉnh sửa phần kỹ xảo hơn 3000 cảnh quay. Việc này cần rất nhiều thời gian và công sức và quá trình xử lý VFX chỉ vừa mới bắt đầu. Họ đang thực hiện phần nhạc cùng Alan Silvestri.

Chưa rõ liệu Disney và Marvel có tung bản phim 3 tiếng hay không. Anh em nhà Russo nói rằng studio chưa bao giờ giới hạn thời gian cho phim của họ. Joe Russo trước đó nói Avengers 4 sẽ dài hơn thời gian 149 phút của Infinity War, nhưng không chắc về việc liệu có chạm đến mốc 3 tiếng hay không. Russo cũng ẩn ý trailer phim có thể sẽ ra mắt vào năm 2019.

Nguồn: Collider