Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực bản sẽ có bản extended của Thanos?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực có thể phát hành phiên bản DVD/Bluray Extended với thêm 30 phút phim hoàn toàn mới về lão đại Thanos!

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực có thể phát hành phiên bản DVD/Bluray Extended với thêm 30 phút phim hoàn toàn mới về lão đại Thanos!

Ngay từ trước khi bắt đầu bấm máy, nhiệm vụ lớn nhất của Cuộc Chiến Vô Cực là mang nhân vật phản diện nguy hiểm nhất của MCU lên màn ảnh rộng, đó là Thanos, mặc dù trước đấy lão ta đã xuất hiện với vai trò nhỏ trong những phần phim trước của Marvel. Để làm được như vậy, hai anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo đã phải đưa Thanos vào trung tâm, biến hắn ta trở thành nhân vật chính của phần phim này. Và kết quả đúng như nhà sản xuất mong muốn, giờ đây "Khoai tím" Thanos là kẻ phản diện hùng mạnh, nguy hiểm nhất của MCU.

Josh Brolin đã hoàn thành tốt vai trò của anh với vai diễn Thanos, nhưng thành công này cũng không thể không kể đến công lao của những nhà biên kịch, đạo diễn đã tạo ra một câu chuyện phim đầy logic. Nhưng với một số người vẫn chưa hài lòng với màn xuát hiện của gã Mad Titan trong phim, thì thông tin dưới đây có thể khiến họ cảm thấy hào hứng hơn. Theo như kịch bản gốc ban đầu, vai trò của Thanos còn nhiều hơn so với những gì chúng ta đã được xem qua, hắn có những cảnh flashback về âm mưu cũng như quá khứ đầy dữ dội. Những cảnh phim đấy có thể được xuất hiện trong bản DVD/Bluray. 

Một cảnh của Thanos trong Cuộc Chiến Vô Cực (Nguồn: Screen Rant)
Một cảnh của Thanos trong Cuộc Chiến Vô Cực (Nguồn: Screen Rant)

Jon Schnepp từ Collider vừa có một cuộc trò chuyện với nhà sáng tạo của Thanos – Jim Starlin tại Las Vegas Comic-con mới đây. Trong cuộc trò chuyện, Jim tiết lộ rằng Thanos có đến 30 phút bị cắt trong Cuộc Chiến Vô Cực, những cảnh phim được xác nhận chỉ tập trung vào hắn. Nếu thông tin này chính xác thì người hâm mộ sẽ được đón nhận một bản extended của phim. Tuy nhiên Jim lại không nói chính xác ngày phát hành của phiên bản đặc biệt này.

Dù là nhà sáng tạo và có liên quan đến Cuộc Chiến Vô Cực, nhưng Jim hoàn toàn không liên quan trực tiếp đến phim. Việc anh thông báo về bản đặc biệt cũng không được Marvel Studios xác nhận, các cuộc đàm phán về việc phát hành phiên bản mở rộng cũng nằm trên đầu ngón tay. Không như người anh em DCEU, trước giờ Marvel chưa bao giờ phát hành phiên bản mở rộng nào của phim trên định dạng DVD/Bluray. Liệu đây sẽ là một bất ngờ lớn mà hãng phim dành cho chúng ta nhận dịp kỷ niệm 10 năm MCU.

 Thanos đang bị tấn công (Nguồn: Screen Rant)
Thanos đang bị tấn công (Nguồn: Screen Rant)

Nếu đây là điều mà Marvel đang lên kế hoạch, các câu hỏi từ chúng ta sẽ trở thành như thế nào, khi nào và ngày nào nó sẽ được phát hành? Người Kiến và Chiến Binh Ong sắp được ra mắt, Marvel Studios sẽ không phát hành bộ phim nào khác ở rạp cho đến tháng Ba năm 2019 là Captain Marvel. Nếu họ thực sự muốn tận dụng tối đa điều này, một phiên bản Avengers: Infinity War Extended sẽ giúp studio kiếm được khối tiền vào cuối năm. Trong khi đó, bản Bluray thường được ra mắt vào tháng 8 tới. Giám sát viên VFX của phim là Matt Aitken trước đó đã nói với Screen Rant về việc Thanos có hàng loạt cảnh flashback của hắn ta trên hành tinh Titan. Đây có thể là cảnh phim nằm trong 30 phút bị cắt, may mắn hơn nữa là giây phút hắn ta đến Xandar và cướp đi Power Gen từ Hiệp hội Nova. Đây chính xác là những gì xuất hiện toàn bộ trong 3 tiếng của phim, thay vì 2 tiếng 29 phút như trên rạp.

Nguồn: Screen Rant