Avengers: Endgame – 12 chi tiết mới được tiết lộ trong Bluray

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với phiên bản DVD/ Bluray và HD digital của Avengers: Endgame, người xem đã được biết thêm nhiều chi tiết hay trong phần Extra từ nhà sản xuất cũng như hai anh em nhà Russo.

Không còn phải chờ đợi lâu để có thể mang một bộ phim bom tấn đỉnh nhất năm 2019 về ngôi nhà của bạn và thưởng thức thêm một lần... có thể là nhiều lần cùng với người thân, bạn bè . Vâng, Avengers: Endgame (Hồi Kết) đã chính thức được phát hành ở định dạng HD Digital và DVD/Bluray. Với phiên bản DVD/ Bluray và HD digital của Avengers: Endgame, người xem đã được biết thêm nhiều chi tiết hay trong phần Extra từ nhà sản xuất cũng như hai anh em nhà Russo. 

12. Hai biên kịch của Endgame biết chắc rằng bộ phim sẽ được xảy ra

Điều này được hai biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely biết từ khi Captain America: The First Avenger (Kẻ Báo Thù Đầu Tiên) được phát triển. Markus và McFeely là biên kịch có liên quan đến cả ba phần phim về Captain America cũng như Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực) Endgame. Markus chia sẻ thêm về những ngày đầu, khi anh hợp tác với MCU:

"Khi chúng tôi nói chuyện với [Marvel Studios], họ đã có hai bộ phim. Và vì vậy, một ý tưởng đã được phát sinh, điều này sẽ được xây dựng thành một vũ trụ khổng lồ, liên tục, liên kết với nhau, nó giống như: Uh huh. Vâng, chắc chắn. Tất nhiên rồi. Tôi không nghi ngờ gì nữa."

11. Chris Evans từng miễn cưỡng vào vai Captain America

Không có gì bí mật khi ban đầu Chris Evans vô cùng ngần ngại vào vai Steve Rogers/Captain America trong MCU, mặc dù đây là vai diễn để đời của anh cho đến bây giờ. Evans nói:

"Lý do duy nhất có sự do dự khi bắt đầu là việc cam kết. Đó là một bộ phim lớn và, bạn biết đấy, đó là những bộ phim mà nếu họ thành công, sẽ có sự thay đổi, thay đổi lối sống. Và nếu nó thất bại, đó lại là một con giun khác."

Giám đốc casting của MCU là Sarah Finn cũng xác nhận thông tin này. Chính vì suy nghĩ trên của Chris đã khiến Marvel không ngừng theo đuổi anh chàng để nam diễn viên vào vai người hùng của nước Mỹ. Cô nói:

"Ngay cả việc Chris trở thành một ngôi sao cũng cho thấy rằng anh ấy thích hợp với nhân vật như thế nào, Captain America không tìm kiếm ánh đèn sân khấu. Anh ấy khiêm tốn, khiêm tốn. Anh ấy cần cảm nhận điều đó từ bên trong mình."

10. Bộ giáp Iron Rescue hoàn toàn được dựng ở ngoài ít CGI

Khác với bộ giáp mới của chồng vốn đa phần được công nghệ CGI hỗ trợ. Iron Rescue của Pepper được thiết kế riêng cho cô, một bộ giáp thật sự để cô có thể khoác lên mình và lần đầu tiên trở thành một Người Sắt sát cánh cùng Tony trên chiến trường. Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ nhiều từ Motion-cap như Robert để có thể ghi hình bộ giáp qua máy tính.

Trong trường hợp này, ta có thể gọi là Practical effect - là một hiệu ứng đặc biệt được tạo ra về mặt vật lý, không có hình ảnh do máy tính tạo ra hoặc các kỹ thuật sản xuất bài khác. Ví dụ như những bộ giáp Iron Man trong các phần phim đầu tiên.

9. Anh em nhà Russo cho rằng sự hy sinh của Black Widow là điều vĩ đại nhất trong MCU

Để tôn vinh nỗ lực và sự cống hiến cao thượng của nhân vật Black Widow trong Endgame, phần Extra đã bao gồm một vài điểm nhấn kỳ tích về lịch sử của nhân vật, cùng với những phân cảnh anh em nhà Russo ngồi xuống để thảo luận về di sản của Black Widow, cùng tác động vào sự hy sinh cuối cùng của cô. Joe Russo thậm chí còn tiếp tục nhấn mạnh gọi cái chết của Black Widow là:

"Khoảnh khắc anh hùng nhất trong lịch sử Vũ trụ Marvel."

Đừng quên rằng phim solo đầu tiên dành cho nữ anh hùng này sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau!

8. Bộ đồ mũm mĩm dùng để hóa trang cho Thor khá nặng nề!

Để hóa thân thành một phiên bản Thor mũm mĩm, nam tài tử Chris Hemsworth chia sẻ:

"Chúng tôi có một bộ đồ béo lớn mà tôi nghĩ là loại 60 hoặc 70 pounds. Đó là thứ nóng nhất tôi từng mang."

Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm về quyết định thay đổi thể chất của nhân vật:

"Tôi có nhét một vài thứ vào trong miệng để làm cho má tôi căng ra một chút, điều này cũng có một chút ảnh hưởng đến giọng nói, nhưng có lẽ là một cách tốt. Đó là một Thor khác."

7. Một vài đoạn thoại khá hài hước của Don Cheadle bị cắt khỏi phim

Nếu bạn còn nhớ khoảnh khắc Thor hỏi Tony rằng: "Anh nghĩ thứ gì đang chảy trong huyết mạch của tôi?", thì anh chàng War Machine nhanh chóng trả lời rằng là: "Cheez Whiz". Nhưng trên thật tế, nó còn bao gồm nhiều món ăn béo bỡ khác như: "Coco Puffs, nachos, Funyuns" hay chỉ đơn giản không liên quan đến món ăn là: "Sự bối rối?"

6. Cảnh bị xóa: Rocket bị Tony cạo đầu

Ở một cảnh bị xóa, chúng ta được thấy thêm một tình tiết vui nhộn khác. Đó là khi cả nhóm đang thảo luận về việc đánh lại những sinh vật Chitauri và đá đểu Tony Stark, Tony đã không ngại cầm một cái máy xén tóc và cạo một đường thẳng ngay giữa đầu anh chàng Rocket tội nghiệp.

5. Hậu trường: The Ancient One hô biến cho Hulk một chai soda cam

Trong một đoạn gag reel của phim, The  Ancient One (Tilda Swinton) sử dụng sức mạnh đáng kinh ngạc để tạo ra một ... chai soda cam cho The Hulk (Mark Ruffalo). Tuy nhiên, cảnh phim chỉ được thấy tại hậu trường và chưa hề hoàn thiện CGI.

4. Tony thật sự có nuôi một chú lạc đà Alpaca và đặt tên là Gerald

Chi tiết này cũng được thể hiện qua một cảnh phim bị xóa.

3. Tony đã ám chỉ đến Howard the Duck (hay đại loại là vậy!)

Lại tiếp tục về một cảnh quay không được dùng trong bản phim chính thức, khi Tony đồng ý giúp đỡ Steve trong phi vụ Cướp Thời Gian của cả team, trước khi Tony yêu cầu Steve tập hợp lại toàn bộ cả nhóm thì anh ta đã thốt lên một câu chửi: "F***,  a Duck!". Đây đơn giản có thể chỉ là một câu nói cửa miệng của nhân vật chứ không hề liên quan gì đến Howard the Duck, nhưng với những người hâm mộ nhạy cảm thì có thể là vậy.

 

2. Cảnh bị xóa: Toàn bộ siêu anh hùng quỳ gối trước Iron Man

Đây là phân cảnh cảm động và ấn tượng nhất của phim, nhưng vì nó có thể trùng lặp với cảnh đám tang của Tony Stark ở cuối phim nên đạo diễn đã quyết định chỉ đưa nó vào Bonus Deleted Scenes. Giây phút khi thần thánh, siêu chiến binh, vị vua cùng những con người có siêu sức mạnh... quỳ gối trước một con người bình thường!

1. Đội ngũ VFX của Marvel đã thực hiện vô số cảnh phim kinh điển cho Captain America

Trái với nhiều ê-kíp thực hiện VFX và concept art cho phim, đội ngũ VFX làm việc trực tiếp với anh em nhà Russo trong đó có nghệ sĩ Ryan Meinerding đã xác nhận họ đã nghĩ ra rất nhiều cảnh phim kinh điển để tri ân cho Captain America, trong đó có cả cảnh chiến đấu kinh điển trong thang máy ở phần phim Captain America: The Winter Soldier (Chiến Binh Mùa Đông).

[PHÂN TÍCH] Avengers: Endgame – Tony Stark và Thanos như hai mặt của một đồng xu

[PHÂN TÍCH] Avengers: Endgame – Tony Stark và Thanos như hai mặt của một đồng xu

​​​​​​​Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) đã khép lại một chặng đường dài của các siêu anh hùng Avenger đầu tiên, hãy bàn về Tony Stark và Thanos, hai nhân vật với cá tính và cái tôi giống nhau, nhưng quyết định cuối cùng của họ lại khác biệt.

Biên kịch Endgame xác nhận Captain America có con với Peggy

Biên kịch Endgame xác nhận Captain America có con với Peggy

Avengers: Hồi Kết (Endgame) đã trở thành chủ đề của nhiều cuộc tranh luận và không phải ai cũng đồng tình với việc Captain America có con với Peggy.

Nguồn: Bài và ảnh What Culture