Avengers: Infinity War - Các siêu anh hùng cúi đầu trước Thanos?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sự xuất hiện của Thanos là điều không cần bàn cãi khi tên tử thần này liên tục xuất hiện trong Guardians of the Galaxy và sau đó là Age of Ultron. Thế nhưng, hắn ta sẽ xuất hiện ra sao? trong tập phim nào? vẫn còn là bí ẩn...cho tới khi bạn đọc bài viết này.

Theo 2 nhà biên kịch của Avengers: Infinity War, Christopher Markus và Stephen McFeely sẽ có màn chào sân hoành tráng trong Infinity War, "Chúng tôi hết yếu tố bất ngờ rồi. Mọi người đều biết là hắn ta đang đến và chưa có nhiều chi tiết để khán giả biết rõ hơn về nhân vật này.Vậy nên các bạn hãy chuẩn bị chiêm ngưỡng hắn, sớm thôi."

Như vậy, bên cạnh việc đưa ra hàng tá nhân vật sẽ ra mắt trong Infinity War thì việc sắp xếp 1 chỗ chào sân cho Thanos dĩ nhiên là phức tạp hơn. Nếu việc phân chia các siêu anh hùng vào cả 2 phần của Infinity War thì dự đoán Thanos chỉ chào sân và "thịt" vài người để rộng chỗ cho phần 2 và cũng là sân khấu chính của hắn. 

McFeely nói thêm: "Thách thức chính là việc thổi lửa vào cho nhân vật, đưa cho nhân vật những động cơ hợp lý, và đưa mọi thứ hòa hợp vào trong 1 vũ trụ to lớn (MCU). Sẽ là thất bại nếu khán giả cảm thấy đây chỉ là 1 trò chơi với hàng tá nhân vật chạy rong. Phải cân bằng được sự hiện diện của các nhân vật trong 1 chuỗi hành động điên loạn."

Và như các fan của Marvel đều biết, Thanos đã hành ra bã các siêu anh hùng của chúng ta trước khi bị tiêu diệt. Vậy liệu ai sẽ là người ra đi đầu tiên khi chắc chắn rằng Marvel sẽ bắt đầu "xuống tay" với 1 vài người hùng của mình?

Avengers: Infinity War Part 1 sẽ ra rạp vào 4.5.2018.