Avengers: Infinity War lộ diện poster chính thức, ngấp nghé tung trailer vào ngày mai

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Còn tới 6 tháng nữa phim mới được ra mắt, nhưng tất cả những chiến dịch quảng bá khiến cho người hâm mộ phải nóng lòng hơn bao giờ hết.

Nam diễn viên Tom Holland của Spider-Man: Homecoming đã “vô tình” hé lộ teaser poster chính thức của Avengers: Infinity War trên mạng xã hội. Còn tới 6 tháng nữa phim mới được ra mắt, nhưng tất cả những chiến dịch quảng bá khiến cho người hâm mộ phải nóng lòng hơn bao giờ hết.

Vào đầu tuần này, các diễn viên của Marvel đã xuất hiện trên bìa tạp chí của Vanity Fair với loạt ảnh kỉ niệm 10 năm của Marvel Studios kể từ khi tung ra Iron Man vào năm 2008. Trong số các diễn viên có Robert Downey Jr., Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson cũng như các làm phim Kevin Feige, James Gunn và quan trọng nhất chính là Stan Lee.

Tom Holland - một trong những thành viên mới nhất gia nhập MCU, đã “vô tình” hé lộ poster trong một video trên tài khoản Instagram. Sau đó Marvel Studios cũng đã tung ra poster chính thức của Infinity War lên mạng. Mặc dù việc Holland tung ra teaser poster có vẻ như là một “sai sót”, nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận thấy nó là một phần trong chiến dịch quảng bá rầm rộ của Marvel. Nó thực sự đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, thậm chí trước khi cả Marvel tung ra phiên bản chính thức.

Bên cạnh poster thì trailer của Infinity War cũng sắp được tung ra. Cuối cùng thì ngày mà người hâm mộ chờ đợi cũng sắp đến. Marvel đã tuyên bố rằng trailer của Avengers: Infinity War sẽ được tung ra vào ngày mai, thứ tư ngày 28.11. Nhưng họ không hề nói vào lúc mấy giờ.

May mắn là, chúng ta có thể suy luận ra thời điểm mà trailer ra mắt bằng cách xem xét các thông lệ của Marvel cũng như của ngành điện ảnh. Hầu hết các trailer đều được cho ra mắt trong giờ hành chính, nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ như trailer New Mutants được tung ra vào nửa đêm. Marvel cũng có thông lệ riêng, thường hay tung ra trailer vào lúc 9h sáng EST/6h sáng PST hoặc 12h trưa EST/9h sáng PST. Trailer của Infinity War rất có thể sẽ được tung ra vào một trong hai khung giờ này, nhưng chính xác khung giờ nào thì chúng ta không thể biết chắc được.

Hoặc cũng có thể trailer sẽ được chiếu trong chương trình Jimmy Kimmel Live. Đây là trường hợp đã diễn ra với teaser trailer của Captain America: Civil War vào hai năm trước và Spider-Man: Homecoming vào năm ngoái (cả hai đều được tung ra vào cuối tháng 11/đầu tháng 12), cũng như trailer chính thức của Guardians of the Galaxy Vol. 2. Đây là một trong những phương thức quảng bá của Disney, sử dụng các chương trình truyền hình được nhiều người theo dõi để chiếu các trailer phim bom tấn của Marvel, và như vậy sẽ có được lượng khán giả nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, những bộ phim được quảng bá theo kiểu đó thường sẽ có một khách mời liên quan đến phim đồng hành cùng chương trình, trong khi chương trình của Kimmel vào ngày mai chỉ có James Franco (quảng bá cho The Disaster Artist) và Brooklynn Prince (quảng bá cho The Florida Project). Cũng có thể còn có một vị khách thứ ba nữa mà họ vẫn chưa công bố, nhưng việc Marvel không hề lên tiếng xác nhận trong khi thời điểm quan trọng sắp đến chứng tỏ khả năng trailer của Infinity War được chiếu trên Jimmy Kimmel Live là rất thấp.

Và điều đó lại dẫn chúng ta đến với Good Morning America – một chương trình phổ biến khác của ABC được dùng để quảng bá cho các sản phẩm của Disney. Good Morning America đã chính thức công bố họ sẽ độc quyền tung ra trailer của Avengers: Infinity War. Điều này có nghĩa là trailer sẽ được tung ra vào sáng sớm, theo dự đoán sẽ là vào lúc 9h sáng EST (giờ chuẩn miền Đông) hoặc 6h sáng PST (giờ chuẩn Thái Bình Dương).

Nguồn: Screen Rant