Ben Affleck và Oscar Isaac sẽ tham gia bộ phim về tội phạm ma túy của đạo diễn J.C Chandor

TV Series · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Ben Affleck, ngôi sao từng thắng giải Oscar, và Oscar Isaac, diễn viên của Star War, đang thảo luận để giữ vai trò quan trọng trong một dự án có tên gọi cũ là Triple Frontier.

Dàn diễn viên còn có sự góp mặt của Charlie Hunnam, Garrett Hedlund, Pedro Pascal và Adria Arjona.

Ben Affleck và Oscar Isaac sẽ tham gia dự án phim của Netflix. Ben Affleck, ngôi sao từng thắng giải Oscar, và Oscar Isaac, diễn viên của Star War, đang thảo luận để giữ vai trò quan trọng trong một dự án có tên gọi cũ là Triple Frontier. Bộ phim có quá trình sản xuất kéo dài do nhiều thay đổi và hiện tại đang được tiền sản xuất tại Netflix.

J.C. Chandor sẽ giữ vai trò đạo diễn. Bộ phim sớm được khởi quay vào 26/03 tại nhiều địa điểm như Hawaii, Califfornia và Colombia.

Triple Frontier là khu vực biên giới giữa Paraquay, Argentina và Brazil, một trong những nơi trú ẩn lớn nhất của tội phạm có tổ chức. 

Dự án đã có từ năm năm 2010 của đạo diễn bởi Kathryn Bigelow. Dự án luôn thu hút các tài năng và diễn viên, có thể kể đến như Tom Hanks và Johnny Depp. Vào đầu năm 2017, lúc bộ phim còn thuộc về hãng Paramount, Channing Tatum và Tom Hardy đã trao đổi để tham gia diễn xuất trong Frontier. Khi dự án được chuyển cho Netflix vào mùa hè trước, Ben Affleck đã được nhắm cho bộ phim. Tuy nhiên, lúc Affleck từ bỏ vai diễn, Mark Wahlberg đã tham gia cùng các diễn viên Hunnam, hedlund và Pascal.

Chandor đã viết lại kịch bản từ Mark Boal. Hiện tại, câu chuyện tập trung vào năm người bạn đã trải qua thử thách về lòng trung thành khi họ liên kết lật đổ một trùm thuốc phiện Nam Mỹ, kéo theo một loạt các sự kiện không ngờ tới.

Charles Roven (Wonder Womam, American Hustle), Alex Gartner và Andy Horwwitz đang tham gia sản xuất thông qua Atlas Entertainment. Giám đốc sản xuất bao gồm Thomas Hayslip, Neal Dodson và Anna Gerb.

Nguồn: The Hollywood Reporter