Diễn viên Bill Hader chia sẻ It: Chapter Two vô cùng cảm động

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau 86 ngày quay phim liên tục, It: Chapter Two đã chính thức đóng máy và chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ để kịp ra mắt vào năm sau.

Diễn viên Bill Hader (GQ)
Diễn viên Bill Hader (GQ)

Sau 86 ngày quay phim liên tục, It: Chapter Two – phần tiếp theo của It (Chú Hề Ma Quái) đã chính thức đóng máy và chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ để kịp ra mắt vào năm sau.

Trong một bài đăng trên trang Instagram cá nhân, đạo diễn Andy Muschietti đã chia sẻ quá trình thực hiện như một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, Bill Hader – diễn viên thủ vai phiên bản người lớn của Ritchie đã có đôi lời bày tỏ về phim khi được IndieWire hỏi thăm:

“Bộ phim rất tuyệt vời và vô cùng cảm động. Dàn diễn hoàn toàn đáng kinh ngạc... Dĩ nhiên nó cũng rất đáng sợ nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên là cảm xúc mà nó mang lại. Đây thật sự là một câu truyện về các nhân vật [nhóm Loser] và những sang chấn mà họ phải vượt qua.”

Sau khi phần đầu tiên thu về hơn $700 triệu trên toàn cầu, các nhà sản xuất đã tự tin triển khai phần hậu truyện về cuộc đối đầu giữa nhóm Loser với chú hề ma quái Pennywise cùng sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu như Jessica Chastain, James McAvoy và Bill Skarsgard. Theo lời chia sẻ của Hader, chúng ta có thể thấy It: Chapter Two không đơn thuần là một bộ phim kinh dị hù doạ đáng sợ mà nó còn lồng ghép vào đó những yếu tố nhân văn, giúp bộ phim có chiều sâu hơn.

Teaser poster của It: Chapter Two (Warner Bros.)
Teaser poster của It: Chapter Two (Warner Bros.)

Với việc đóng máy và hé lộ teaser poster, nhiều khả năng teaser đầu tiên của bộ phim sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới. It: Chapter Two dự kiến ra mắt vào ngày 06.09.2019.