Bleecker Street tung trailer đầu tiên của Logan Lucky

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nội dung chính của phim kể về hai anh em có tên là Jimmy (Channing Tatum vào vai) và Clyde Logan (Adam Driver vào vai), những người đang có ý định thực hiện một phi vụ cướp mang tính thế kỷ tại sự kiện đua xe huyền thoại.

Nội dung chính của phim kể về hai anh em có tên là Jimmy (Channing Tatum vào vai) và Clyde Logan (Adam Driver vào vai), những người đang có ý định thực hiện một phi vụ cướp mang tính thế kỷ tại sự kiện đua xe huyền thoại Coca-Cola 600 tại Đường đua ô tô Charlotte. Để có thể thực hiện âm mưu một cách hoàn hảo, họ tìm đến sự giúp đỡ của một tên tù nhân có tên là Joe Bang (Daniel Craig vào vai).

Kèm theo trailer là một tấm poster để quảng bá cho phim.

Phim sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi đạo diễn Steven Soderbergh - người từng được biết đến qua thành công của các tựa phim như Ocean's Thirteen và Magic Mike, chỉ đạo sản xuất gồm Gregory Jacobs, Mark Johnson, Channing Tatum, và Reid Carolin. Tham gia vào phim gồm các gương mặt nổi tiếng như Channing Tatum, Adam Driver, Seth MacFarlane, Riley Keough, Katie Holmes, Katherine Waterson, Dwight Yoakam, Sebastian Stan, Brian Gleeson, Jack Quaid, cùng với Hilary Swank.

Phim dự kiến phát hành vào ngày 18.8 năm nay.

Nguồn: Coming Soon