Blue Beetle - Siêu anh hùng với bộ giáp tối tân bậc nhất DC

Video - Trailer · Moveek ·

Blue Beetle ra mắt màn ảnh rộng trong phần phim riêng đầu tiên.

Cùng với Shazam, Flash và Aquaman, Blue Beetle sẽ là siêu anh hùng mới nhất của nhà DC khuấy đảo màn ảnh rộng. Phần phim riêng đầu tiên của anh chàng thuộc biệt đội Teen Titans nhà DC dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8 năm nay. 

Blue Beetle là một siêu anh hùng xuất hiện trong các bộ truyện tranh của Mỹ từ năm 1939. Phiên bản đầu tiên của Blue Beetle là Dan Garrett, con trai của một sĩ quan cảnh sát đã hy sinh. Trong vai trò một nhà khảo cổ học, anh đã khai quật được một con “bọ” với năng lực phi thường, có khả năng liên kết hoàn toàn với tâm trí của vật chủ, giúp vật chủ biến đổi thành một siêu anh hùng với những khả năng đáng gờm. Sau khi Dan Garrett qua đời, “bọ xanh” được truyền lại cho học trò của anh - Ted Kord, và cũng đánh dấu Blue Beetle chính thức bước chân vào vũ trụ DC. 

Lịch chiếu Blue Beetle và mua vé Blue Beetle tại Moveek

Phần phim điện ảnh Blue Beetle xoay quanh thế hệ thứ 3 của siêu anh hùng này - anh chàng vừa tốt nghiệp Jamie Reyes. Anh trở về nhà với tràn trề niềm tin và hy vọng về tương lai, để rồi nhận ra quê nhà đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Khi tìm kiếm mục đích sống trên thế giới này, Jamie đối mặt với bước ngoặt cuộc đời khi anh nhận ra mình sở hữu một di sản cổ đại của công nghệ sinh học ngoài hành tinh: Scarab. Khi Scarab chọn Jamie trở thành vật chủ, anh được ban tặng một bộ áo giáp với siêu sức mạnh đáng kinh ngạc không ai có thể lường trước. Số phận của Jamie hoàn toàn thay đổi khi giờ đây, anh đã là siêu anh hùng Blue Beetle. 

Đoạn teaser trailer của Blue Beetle mang đến cho khán giả cái nhìn tổng quan nhất về hành trình trở thành siêu anh hùng của Jamie Reyes. Sau khi anh chàng mở “chiếc hộp Pandora” đánh thức bọ Scarab, cuộc đời của Jamie bước sang một ngã rẽ hoàn toàn mới. Giờ đây, anh không chỉ phải chiến đấu vì chính bản thân mình, mà còn vì cả gia đình và quê hương mà anh yêu thương. 

Blue Beetle được mệnh danh là siêu anh hùng sở hữu bộ giáp tối tân nhất DC. Bộ giáp này sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại bậc nhất, trang bị những loại vũ khí hủy diệt hay hấp thu và giải phóng năng lượng, mô phỏng và tái tạo vật chất. Và thông qua đoạn teaser trailer của phim, khán giả đã phần nào được chiêm ngưỡng sự kỳ công của các nhà thiết kế để mang bộ giáp bá đạo này lên màn ảnh rộng. 

Lịch chiếu Blue Beetle và mua vé Blue Beetle tại Moveek

Blue Beetle được chỉ đạo bởi Angel Manuel Soto - đạo diễn của Charm City Kings. Vai chính Jamie Reyes - hay Blue Beetle sẽ do nam diễn viên trẻ gốc Nam Mỹ Xolo Maridueña (Cobra Kai) đảm nhận. 

Blue Beetle dự kiến khởi chiếu tại rạp 18.08.2023. 

Blue Beetle cuối cùng cũng tung trailer, úp mở một câu chuyện hay ho!

Blue Beetle cuối cùng cũng tung trailer, úp mở một câu chuyện hay ho!

Blue Beetle đã ra trailer, chính thức định luôn ngày chiếu. Nam chính giành "spotlight". Lịch chiếu Blue Beetle và mua vé Blue Beetle tại Moveek.

[Review] Kill Bok Soon (Netflix) – Hơn cả một bộ phim hành động

[Review] Kill Bok Soon (Netflix) – Hơn cả một bộ phim hành động

Các phân cảnh hành động của phim gợi nhớ đến John Wick hay giờ đây có thể gọi là “Jeon Wick”.

Cuộc chiến doanh thu ngày 03.04 - John Wick: Chapter 4 trụ vững quốc tế, Biệt Đội Rất Ổn không mấy khả quan

Cuộc chiến doanh thu ngày 03.04 - John Wick: Chapter 4 trụ vững quốc tế, Biệt Đội Rất Ổn không mấy khả quan

John Wick: Chapter 4 vẫn duy trì phong độ trước sự xuất hiện của Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm, còn Biệt Đội Rất Ổn không có doanh thu tích cực.