"Bố già" Al Pacino đang thỏa thuận để tham gia TV series The Hunt do Jordan Peele sản xuất

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Al Pacino sẽ tham gia cùng Logan Lerman trong bộ phim về Đức Quốc Xã.

Al Pacino vừa góp mặt trong danh sách dàn diễn viên hạng A xuất hiện trên kênh dịch vụ streaming. Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar và Emmy sắp ký hợp đồng để tham gia drama The Hunt trên Amazon, do Monkeypaw Productions của Jordan Peele và Sonar Entertainment sản xuất. Đây sẽ là vai diễn thường xuyên trong phim truyền hình của Pacino.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Do David Weil sáng tạo, The Hunt theo chân một nhóm thợ săn Phát Xít ở thành phố New York năm 1977. Họ phát hiện hàng trăm sĩ quan Phát Xít khác đang sống ở Mỹ và đang lên kế hoạch tạo dựng Đệ Tứ Đế Chế tại đây. Đương nhiên là họ phải bắt đầu một kế hoạch đẫm máu khác để ngăn chặn điều này xảy ra.

Thỏa thuận giữa hai bên vẫn chưa được ký nhưng nếu hợp đồng được hoàn thành thì Pacino sẽ tham gia cùng Logan Lerman trong series, gồm 10 tập do Amazon đặt hàng. Logan Lerman vào vai một người đàn ông trẻ có bà bị giết hại và tham gia tổ chức The Hunt để tìm ra thủ phạm. Pacino sẽ đóng vai thầy của Lerman.

Pacino đã thắng giải Emmy trong Angels in America You Don’t Know Jack của đài HBO. Trước đó, ông chỉ đóng một vai trong một series truyền hình đầu tiên và duy nhất là NYPD vào năm 1968.

Nguồn: The Hollywood Reporter