Sân Khấu Ánh Sáng tung trailer thứ 2 cùng những hình ảnh chưa từng được công bố của Wings Tour

Tin điện ảnh · SarahTran ·

NSX của bộ phim tài liệu Burn The Stage - Sân Khấu Ánh Sáng về nhóm nhạc BTS tiếp tục tung ra trailer chính thức thứ 2 cùng những hình ảnh mới chưa từng được tung ra trong 40 buổi trình diễn tại 19 quốc gia của Wings Tour.

Sau khi tung ra trailer đầu tiên và những hình ảnh nhá hàng khiến các Army không khỏi trông ngóng, NSX của bộ phim tài liệu Burn The Stage - Sân Khấu Ánh Sáng về nhóm nhạc BTS tiếp tục tung ra trailer chính thức thứ 2 cùng những hình ảnh mới chưa từng được tung ra trong 40 buổi trình diễn tại 19 quốc gia của Wings Tour.

Gần đây, BTS còn tiếp tục ghi thêm một dấu ấn trong chuỗi thành tích của họ bằng việc chiến thắng ở hạng mục Biggest Fans trong lễ trao giải MTV EMAs 2018 (Giải thưởng Âm nhạc châu Âu) vào ngày 4/11 vừa qua. Đây là giải thưởng dành cho cộng đồng người hâm mộ của các nghệ sĩ. BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành giải Biggest Fans.

Với những màn trình diễn âm nhạc “sởn gai ốc”, họ thực sự đã bộc lộ tất cả nỗ lực, niềm đam mê và cảm xúc cũng như gửi lời cảm ơn đến hàng triệu khán giả hâm mộ:

"Chúng mình rất biết ơn khi được chia sẻ âm nhạc và sân khấu này cùng nhiều người trong suốt năm năm qua, mình rất hạnh phúc và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục được hạnh phúc bên nhau. Cảm ơn các bạn vì đã ở bên cạnh chúng mình vào những ngày xuân tươi đẹp nhất."

Sân Khấu Ánh Sáng sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho tất cả các khán giả hâm mộ BTS.  "Niềm vui của BTS cũng chính là ARMY, thành công của họ cũng nhờ ARMY tạo nên. Có thể vượt qua khó khăn mà vững vàng trưởng thành như ngày hôm nay cũng nhờ sức mạnh vào ARMY – Khi chúng ta ở bên nhau, sa mạc cũng hóa thành đại dương." Đó là lí do vì sao concert kết thúc của Wings Tour khiến người ta nuối tiếc đến như vậy.

Không lâu nữa, Army ở Việt Nam sẽ cùng chung với Army trên khắp thế giới thưởng thức bộ phim âm nhạc từ BTS – Sân Khấu Ánh Sáng. Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào 15/11/2018 trên toàn quốc.