BTS World Tour: Love Yourself in Seoul sẽ được chiếu tại Việt Nam vào một ngày duy nhất

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tin vui cho V-A.R.M.Y., các bạn sẽ được cùng những người hâm mộ khác của BTS trên toàn thế giới thưởng thức buổi concert Love Yourself in Seoul tại màn ảnh rộng.

Tin vui cho V-A.R.M.Y., các bạn sẽ được cùng những người hâm mộ khác của BTS trên toàn thế giới thưởng thức buổi concert Love Yourself in Seoul tại màn ảnh rộng. Bộ phim tài liệu âm nhạc BTS World Tour: Love Yourself in Seoul vừa tung đoạn trailer 30 giây, nhá hàng những cảnh quay đẹp mắt trong buổi concert hơn 70.000 chỗ ngồi này:

Qua đoạn trailer trên, người hâm mộ có thể thấy BTS World Tour: Love Yourself in Seoul sẽ mang đến cho khán giả một đại tiệc âm nhạc của BTS tại Seoul (Hàn Quốc), đây chính là buổi concert khởi động cho BTS World Tour: Love Yourself được diễn ra tại nhiều quốc gia với hơn 41 concert. Bộ phim tài liệu âm nhạc này được quay trực tiếp tại sân vận động Olympic Seoul với 24 màn trình diễn mãn nhãn của nhóm nhạc BTS và qua đó, khán giả có thể cảm nhận được năng lượng, tinh thần cống hiến của BTS đến người hâm mộ nói riêng và nền âm nhạc nói chung.

Bộ phim sẽ được ra rạp ở 20 thành phố trên toàn thế giới, cả ở định dạng 2D và ScreenX. Các rạp chiếu ScreenX sử dụng công nghệ đa chiếu, sẽ mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người xem, hiển thị các cảnh quay được quay bằng 42 góc máy khác nhau.

BTS chuẩn bị tái ngộ khán giả Việt Nam qua BTS World Tour: Love Yourself in Seoul
BTS chuẩn bị tái ngộ khán giả Việt Nam qua BTS World Tour: Love Yourself in Seoul

Trước đó, bộ phim tài liệu Burn the Stage: The Movie (Sân Khấu Ánh Sáng) của BTS cũng thiết lập được nhiều kỷ lục doanh thu phòng vé cả trong lẫn ngoài nước. BTS World Tour: Love Yourself in Seoul dự kiến khởi chiếu duy nhất ngày 26.01.2019.

[REVIEW] Sân Khấu Ánh Sáng – Món quà đầy ý nghĩa mà BTS dành cho người hâm mộ

[REVIEW] Sân Khấu Ánh Sáng – Món quà đầy ý nghĩa mà BTS dành cho người hâm mộ

Sân Khấu Ánh Sáng sẽ đặt cảm xúc của người hâm mộ trên một chiếc tàu lượn siêu tốc khi mới phút trước sung sướng trước sân khấu hoành tráng của BTS, phút sau lại rơi nước mắt.