Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu - Dàn sao hai miền Nam Bắc háo hức trong buổi họp báo của bom tấn hot nhất hè này

Tin điện ảnh · anan681 ·

Tối ngày 02.08, siêu phẩm hành động đã có buổi ra mắt tại TP. HCM và Hà Nội với sự góp mặt của nhiều khách mời tên tuổi. Ai nấy đều háo hức tham gia vào chuyến tàu siêu tốc đầy kịch tính của Brad Pitt và nhóm sát thủ sừng sỏ.

Với việc Brad Pitt trở lại dòng phim hành động – hài sau 8 năm vắng bóng cùng dàn diễn viên ngôi sao như Aaron Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Zazie Beetz hay Joey King, Bullet Train (Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu) đã trở thành bom tấn được khán giả mong đợi nhất hè này. Tối ngày 02.08, siêu phẩm hành động đã có buổi ra mắt tại TP. HCM và Hà Nội với sự góp mặt của nhiều khách mời tên tuổi. Ai nấy đều háo hức tham gia vào chuyến tàu siêu tốc đầy kịch tính của Brad Pitt và nhóm sát thủ sừng sỏ.

Buổi họp báo có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt như đạo diễn Charlie Nguyễn, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung, ca sỹ - MC Việt Tú, Hoa hậu Phí Thùy Linh, đạo diễn Võ Thanh Hòa, Quách Ngọc Tuyên… Trước khi xem phim, mọi người đều hào hứng khi sắp được chứng kiến siêu phẩm hành động kết hợp giữa Brad Pitt và David Leitch. Nhà làm phim người Mỹ nổi tiếng với những tác phẩm như John Wick (2014), Atomic Blonde (2017), Deadpool 2 (2018) và Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019). Trong khi đó, phim cũng đánh dấu lần tái xuất của Brad Pitt với thể loại hành động sau 8 năm kể từ Fury (2014).

Sau suất chiếu, nhiều ngôi sao đã choáng ngợp với chuyến tàu kéo dài 120 phút kịch tính đến nghẹt thở. Hoa hậu Phí Thùy Linh cho biết cô là fan của Brad Pitt từ lâu. Cô choáng ngợp với màn trình diễn bùng nổ của Brad Pitt trong Bullet Train khi từ lâu lắm rồi mới thấy anh tái xuất phim hành động. Trong khi đó, đạo diễn Charlie Nguyễn đánh giá cao cách David Leitch xây dựng quá khứ và tính cách cho từng nhân vật rồi khéo léo kết hợp lại với nhau để tạo ra nút thắt khó đoán. Trịnh Tú Trung thích phong cách hành động độc đáo và kịch tính của dàn “trai xinh, gái đẹp”.

Ở thị trường quốc tế, Bullet Train còn nhận thêm hàng loạt lời khen. Chuyên trang đánh giá Cinema Tweets viết: “Sau 4 thập kỷ đóng vai chính, Brad Pitt có thể đang tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Với Bullet Train, Pitt kết hợp với dàn diễn viên tuyệt vời và màn đến màn trình diễn toàn diện, lôi cuốn. Bullet Train chính là một bom tấn hè giải trí đúng nghĩa”.

Erik Davis của Fandango nói: “Bullet Train có năng lượng hoang dã và cảm giác hài hước đẫm máu tuyệt vời. Tôi rất thích vai sát thủ hoàn lương của Brad Pitt còn Lemon của Brian Tyree Henry thì luôn giải trí. Các trận đánh rất phong phú và chắc chắn là có phong cách đỉnh cao. Câu chuyện luôn phát triển và không bao giờ nhàm chán”.

Nữ phóng viên Ashley Saunders đến từ CBR nhận xét: “Bullet Train là một chuyến đi đẫm máu, đầy nút thắt bất ngờ và hoang dã từ đầu đến cuối! Nghiêm túc mà nói, bộ phim không có phút giây ngơi nghỉ. Dàn diễn viên xuất sắc, các pha hành động đỉnh cao theo những cách hay nhất, cách quay phim sáng tạo và thật vui nhộn. Tôi muốn mua vé xem lại ngay”.