Castle Rock của Stephen King và J.J. Abrams xuất hiện tại San Diego Comic-Con

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Castle Rock sẽ không được chiếu trên Hulu cho đến ngày 25/07 nhưng những người tham dự San Diego Comic-Con sẽ được xem sneak peek về bộ phim kinh dị tâm lý này.

Castle Rock sẽ không được chiếu trên Hulu cho đến ngày 25/07 nhưng những người tham dự San Diego Comic-Con sẽ được xem sneak peek về bộ phim kinh dị tâm lý này. Người hâm mộ sẽ được xem toàn bộ tập đầu tiên của series do J.J Abrams sản xuất dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Stephen King.

Abrams hiện đang thực hiện dự án phim Star Wars kế tiếp tại Anh nên ông sẽ vắng mặt tại sự kiện này ở Ballroom nhưng dàn diễn viên chính của Castle Rock bao gồm Sissy Spacek, Bill Skarsgard, Melanie Lynskey và nhiều hơn nữa sẽ đến tham dự. Dù chưa chắc 100% Andre Holland sẽ đến nhưng khán giá cũng sẽ được xem buổi chiếu thử đặc biệt. Có thể Abrams sẽ xuất hiện tại SDCC qua một đoạn clip ngắn nhưng chuyện đó vẫn đang được bàn bạc vì vấn đề lịch quay.  

Hulu chưa có bình luận gì về việc Castle Rock được chiếu tại Comic-Con. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cho rằng ngoài San Diego Convention Center, Castle Rock cũng đang cho dựng lên một cửa hàng khá lớn gần khách sạch Hard Rock Café mà tại đó bộ phim của hai nhà sản xuất Sam Shaw và Dustin Thomason sẽ đem lại một trải nghiệm nhập vai thú vị cho người hâm mộ.

Nguồn: Deadline