Cậu Bé Rừng Xanh sống động với muôn thú

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu teaser đầu tiên trình diễn về các cảnh đẹp của núi rừng hùng vĩ cũng như các nhân vật trong phim. Thì trailer mới nhất của Cậu Bé Rừng Xanh lại cho phép khán giả có cái nhìn gần hơn với các nhân vật – động vật trong phim. Ngoài ra, mối quan hệ của Mowgli và các loài động vật cũng được làm rõ đôi phần.

Trong trailer mới, khán giả sẽ 1 lần nữa được nhớ lại những phân cảnh khó quên và đầy cảm xúc của Mowgli cùng gấu Baloo với giai điệu quen thuộc của The Bare Necessities. Một điểm thú vị khác là theo phiên bản hoạt hình, trăn khổng lồ Kaa vốn là giống đực. Nhưng vì phiên bản live-action miêu tả thiên nhiên hoang dã mạnh mẽ nên cần 1 yếu tố mềm mại, do đó Scarlett Johansson đã được mời lồng tiếng cho Kaa.

Cậu Bé Rừng Xanh – The Jungle Book là chuyến phiêu lưu của Mowgli – một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây hiểm họa, sau khi Shere Khan bị loài người tấn công. Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra “bông hoa đỏ” lập lòe: Lửa.

Phim do đạo diễn Jon Favreau (Iron man, Elf, Chef) thực hiện, dự kiến ra rạp vào 15.4.2016 với các định dạng 2D, 3D, Imax 3D và bản lồng tiếng Việt.