Câu chuyện đằng sau của The Conjuring 2 và phần phim spinoff…The Nun!

Tin điện ảnh · thaotk ·

Ám Ảnh Kinh Hoàng của James Wan là một trong những phim kinh dị thành công hơn bao giờ hết. Từng được coi là một bộ phim kinh điển của dòng kinh dị, đó là một cú hit làm sống lại thể loại này và nó đã trở lại vào mùa hè năm nay.

The Conjuring đã được thực hiện tốt đến mức mà Warner Bros./New Line Cinema phải nhanh chóng tách ra những con búp bê ma ám, Annabelle thành thương hiệu riêng của mình.Tuy không được xuất sắc hay thậm chí thua kém rất nhiều so với đàn anh nhưng cũng thu về một phần lợi nhuận nhất định. Và phần tiếp theo  của Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 lại một lần nữa thống trị các phòng vé vào mùa hè này, và thế là hãng phim đã nhắm vào các phụ phẩm tiếp theo.

Những bí mật tối tăm và đáng sợ nhất của The Conjuring 2 sẽ được mở ra với các trường hợp như ngôi nhà ma ám Amityville, mà khiến nhiều người tin rằng câu chuyện này sẽ là nhượng quyền thương mại độc lập tiếp theo để các nhà làm phim tiếp tục khai thác. Tuy nhiên, với phần tiếp theo Amityville có tên gọi Amityville: The Reawakening của Dimension Films 'phát hành vào tháng 1 năm sau (2016), và một số ít các phần trước xuất hiện trên kệ video gia đình, thế nên Wan và studio đang đi theo một hướng khác ... với THE NUN!

David Leslie Johnson, người đồng sáng tác The Conjuring 2 (và đang làm việc với A Nightmare On Elm Street của New Line), đã được thuê để viết kịch bản cho một câu chuyện được diễn ra mang tên The Nun (theo The Hollywood Reporter thuật lại). James Wan và Peter Safran, người sản xuất The Conjuring sẽ được tái hợp để cho ra mắt các phần spinoff này.

Đây là câu chuyện sẽ khiến bạn phấn khích: Thật sự ra nhân vật con quỷ nữ tu đã không tồn tại cho đến khoảng ba tháng trước khi The Conjuring 2 mở ra, con quỷ này chỉ được thêm vào trong quá reshoots phút cuối. Studio và Wan đã có một kế hoạch cho bộ phim, Patrick Wilson và Vera Farmiga như các nhà điều tra huyền bí, trong đó các nhân vật phản diện mới là một nhân vật ma quỷ có sừng. Studio đã sẵn sàng để phát hành phiên bản đó nhưng vào phút cuối cùng, Wan bị ấn tượng bởi một sự khải huyền mặc khải - revelation. Và do đó, Wan đã đưa ra một khái niệm mới, một nữ tu quỷ, mà ông đưa cho giám đốc điều hành của New Line. Và mặc dù sự thay đổi muộn có thể ảnh hưởng đến nhiều việc và quá trình sản xuất, nó cũng tạo cho một số giám đốc điều hành cảm thấy lo lắng, nhưng họ vẫn chúc cho Wan thành công.

Các cảnh quay diễn ra trong tháng ba, chỉ ba tháng trước khi bộ phim được dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 6. Một số thay đổi nhỏ là: các tác phẩm nghệ thuật mà Wilson (Ed) đã vẽ là bức tranh đã được thay đổi bằng kỹ thuật số, con quỷ có sừng đã nhường chỗ cho nữ tu quỷ. Một số việc được mở rộng hơn như một cái bóng đi trong tường cùng với bức tranh và ...

Lights Out, đạo diễn David F. Sandberg hiện đang phát triển Annabelle 2, một dự án mà ông nói rằng "sẽ là Godfather II của phim búp bê đáng sợ”. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 5 năm 2017. Nhân vật chính của bộ phim sẽ là một nữ tu đang lo lắng rằng trẻ em mồ côi của cô đang trở thành con mồi cho một thực thể tà ác. Nữ tu này có thể được liên kết với những câu chuyện của Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 và sắp tới là The Nun phần spinoff của phim?

Và những gì về phần thứ 3 của The Conjuring? Với sự thành công lớn cùng $100 triệu trên toàn thế giới, chúng ta có thể tin tưởng rằng một phần phim thứ 3 sẽ được nhanh chóng đi vào phát triển và sản xuất trong thời gian tới.