Câu nói đầu tiên của Arnold Schwarzenegger sau ca phẫu thuật tim

Tin điện ảnh · Never ·

Schwarzenegger đã nói một lời thoại kinh điển trong một bộ phim nổi tiếng ngay khi tỉnh dậy.

Vài ngày trước, Arnold Schwarzenegger đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu thực hiện một ca phẫu thuật tim. Nam diễn viên nổi tiếng đồng thời là cựu Thống đốc bang California này đã nhập viện vào thứ sáu vừa rồi sau ca thay ghép ống van không thành. Ống van đã được thay vào thứ bảy vừa qua và người đại diện của nam diễn viên, Daniel Ketchell tiết lộ rằng trạng thái của Arnold Schwarzenegger đã ổn định sau cuộc phẫu thuật, thậm chí tâm trạng anh còn có vẻ khá tốt, bởi như Ketchell cũng chia sẻ, Schwarzenegger đã nói một lời thoại kinh điển trong một bộ phim nổi tiếng ngay khi tỉnh dậy. Đây chính xác là những gì anh ấy đã nói:

Schwarzenegger tỉnh lại và câu đầu tiên anh ấy nói là “I’m back” (Tôi đã trở lại), vậy nên có vẻ tâm trạng anh ấy khá tốt.”

“I’m back” là phiên bản rút gọn cho “I’ll be back”, một câu nói nổi tiếng gắn liền với chính Arnold Schwarzenegger từ năm 1984 khi The Terminator ra mắt lần đầu. Nó được xếp hạng là một trong những câu quote phim nổi tiếng nhất mọi thời đại – và đương nhiên là một trong những câu nói nổi tiếng nhất của chính nam diễn viên này – và càng thú vị hơn là trong trạng thái mơ màng khi thuốc gây tê vừa hết tác dụng mà anh vẫn có thể pha trò ngay khi vừa tỉnh dậy như vậy.

Theo bài đăng trên Twitter của Ketchell thì Arnold Schwarzenegger đã phải trải qua quá trình thay van phổi sau lần thay đầu vào năm 1997 do bệnh tim bẩm sinh. Ống van đó không phải một giải pháp vĩnh viễn và vẫn cần phải được thay thế. Anh ấy cũng gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ Cedars-Sinai vì đã giúp đỡ Schwarzenegger lúc cần thiết.

Trong suốt quá trình đó, một đội bác sĩ phẫu thuật tận tâm đã chuẩn bị kĩ lưỡng, và họ vẫn luôn chú ý tình trạng anh ấy cho tới gần đây đề phòng trường hợp ống van được thay thế không thể hoạt động bình thường. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể đội ngũ bác sĩ vì những nỗ lực không mệt mỏi của họ.

Mặc dù lịch trình của anh đã bị gián đoạn bởi ca phẫu thuật tim này, nhưng lịch trình bận rộn vào năm sau của nam diễn viên 70 tuổi cũng đang được lên kế hoạch. Dự án lớn nhất trong số đó là Terminator 6, dự kiến bắt đầu quay vào tháng Sáu năm nay và ra rạp vào tháng Bảy năm 2019. Bộ sequel cho Twins có tên Triplets cũng mới được thông báo, mặc dù tác phẩm này đã được lên kế hoạch trong một thời gian khá lâu rồi. Thêm vào đó, Arnold Schwarzenegger có thể cũng sẽ xuất hiện trong Viy 2: Journey to China, đối diễn với Jackie Chan. Dự án đó dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất các thông tin có liên quan tới tình trạng sức khỏe của Arnold Schwarzenegger, và hiện tại, chúng ta đều cùng cầu chúc cho anh ấy mau chóng hồi phục trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Cinema Blend