Chàng khổng lồ thích “đập phá” nhưng rất tốt bụng sẽ trở lại!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nói đến đây thì chắc các fan đã biết ai là ai rồi phải không, đó chính là Ralph tốt bụng. Ra mắt năm 2012, Wreck It Ralph đạt doanh thu rất tốt với hơn 471 triệu $. Nhưng phải chờ sau hơn 3 năm thì dự án về phần 2 mới được khởi động.

Theo đó, Penny Hart xác nhận trên trang cá nhân rằng John C.Reilly (lồng tiếng cho Ralph) sẽ trở lại với phần 2 của Wreck It Ralph. Penny Hart là nhả sản xuất trên đài radio RTE Areana của Ireland, nơi C.Reiley vừa là khách mời. Trong chương trình, anh đã xác nhận rằng anh đã ký hợp đồng chính thức để tiếp tục lồng tiếng cho Ralph. Về cơ bản, thông tin về việc phát triển kịch bản cho Ralph 2 đã có cách đây 1 năm nhưng thông tin mới nhất này mới là bước tiến quan trọng. Bên cạnh sự trở lại của C. Reilly, đạo diễn Rich Moore cũng có nhiều khả năng sẽ cũng trở lại.

Cùng xem lại trailer của Wreck-it Ralph:

Với sự mở đường của Wreck It Ralph, các nhà làm phim sẽ có thêm nhiều cơ hội để đưa lên màn ảnh nhiều tựa game nổi tiếng khác, chẳng hạn như cách mà Pixels đang làm với những tựa game nổi tiếng 1 thời.

Chờ đón thông tin tiếp theo với Moveek.