Patty Jenkins vừa tung bức ảnh đầy nữ tính của phản diện trong Wonder Woman 1984

Tin điện ảnh · VLynd ·

Patty Jenkins vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên của nữ phản diện Cheetah trên Twitter.

Không lâu sau những bức ảnh về Gal Gadot và Chris Pine trong bộ phim thứ 2 của Wonder Woman, đạo diễn Patty Jenkins vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên của nữ phản diện Cheetah trên Twitter cùng chú thích “Enter Barbara Minerva… #WW84”:

Như thế, nữ diễn viên Kristen Wiig sẽ thủ vai Cheetah phiên bản của Barbara Minerva. Trong bức ảnh này, Minerva khá nữ tính với bộ trang phục bình thường cùng mái tóc xoăn. Tuy nhiên, việc cô đứng giữa phòng trưng bày đầy những bức tượng sư tử, hươu cao cổ và linh dương như một dấu hiệu về bản năng săn mồi của cô nàng.

Ngay từ khi bắt đầu sản xuất Wonder Woman 1984, cả Jenkins lẫ Gal Gadot đều tích cực tung ảnh quảng bá lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, phim cũng lấy bối cảnh nước Mỹ năm 1984, ngay trong thời kỳ Chiến Tranh Lạnh.

Đầu tháng này, đạo diễn Jenkins tung bức ảnh của Steve Trevor khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, đặt ra nhiều giả thuyết khác nhau, có vẻ như vụ nổ trên máy bay chưa đủ sức giết chết anh chăng? Ngoài ra, khán giả cũng đang tò mò về tạo hình của Minerva khi hoá thành Cheetah, liệu cô sẽ có màu da và bộ lông y hệt trong truyện?

Wonder Woman 1984 là bộ phim thứ 8 trong DCEU và bộ phim thứ 4 của Gadot trong vai Wonder Woman. Phần phim riêng đầu tiên của nhân vật này ra mắt vào mùa hè năm ngoái, thu về $821,8 triệu doanh thu toàn cầu mà trong đó doanh thu tại Bắc Mỹ là $421,5 triệu. Đây cũng là bộ phim do nữ đạo diễn thực hiện có doanh thu cao nhất và xếp vị trí thứ 22 trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất Bắc Mỹ và là phim đứng thứ 3 trong năm 2017, chỉ sau Star Wars: The Last Jedi Beauty and the Beast.

Wonder Woman 1984 dự kiến khởi chiếu từ ngày 01.11.2019.

Nguồn: Variety