Chris Hemsworth hoá thân thành Hulk Hogan trong phim tiểu sử mới của Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Netflix đang trong quá trình phát triển bộ phim tiểu sử về Hulk Hogan với sự tham gia của Chris Hemsworth trong vai trò sản xuất và hoá thân thành đô vật huyền thoại này.

Chris Hemsworth và Hulk Hogan (Variety)
Chris Hemsworth và Hulk Hogan (Variety)

Mới đây, Netflix đang trong quá trình phát triển bộ phim tiểu sử về Hulk Hogan với sự tham gia của Chris Hemsworth trong vai trò sản xuất và hoá thân thành đô vật huyền thoại này.

Netflix đã mua được bản quyền độc quyền về cuộc đời của Terry Gene Bollea hay còn được biết đến với tên Hulk Hogan. Todd Phillips, người đứng sau War Dogs và trilogy The Hangover, đang được nhắm cho vị trí đạo diễn phim từ kịch bản của nhóm Scott Silver và John Pollono.

Những nhà sản xuất gồm Michael Sugar thông qua công ty Sugar23 – đánh dấu hợp đồng dài hạn với Netflix cùng Phillips từ Joint Efforts, Bradley Cooper Eric Bischoff và Hemsworth; đồng sản xuất còn có Steve Desmond và Michael Sherman. Hogan sẽ là giám đốc sản xuất cùng Ashley Zalta từ Sugar23.

Dự án này dự kiến bắt đầu với những năm đầu chạm tay vào danh tiếng của Hogan, bắt đầu với sự nghiệp đô vật tại Florida vào thập niên 70 và trở thành gương mặt đại diện của World Wrestling Federation suốt thập niên 80. Thuật ngữ Hulkamania ra đời vào năm 1984 khi Hogan gọi người hâm mộ của ông là Hulkamania trong những bài phỏng vấn và khuyến khích họ tập luyện, cầu nguyện và bổ sung vitamin.

Về phần Hemsworth, anh nổi tiếng với nhân vật Thor trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, bắt đầu với Thor vào năm 2011, theo sau đó là The Avengers, Thor: The Dark World, Avengers: Age of Ultron, Doctor Strange, Thor: Ragnarok, Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame sắp tới. Nam diễn viên cũng đóng chính trong Men in Black: International cùng Tessa Thompson và Rebecca Ferguson.

Nguồn: Variety