Chris Pine và Michelle Williams đóng vai chính trong một bộ phim gián điệp do James Marsh chỉ đạo

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Chúng ta luôn tự hỏi liệu Chris Pine có thể thoát khỏi cái bóng to lớn của Thuyền trưởng Kirk.

Chúng ta luôn tự hỏi liệu Chris Pine có thể thoát khỏi cái bóng to lớn của Thuyền trưởng Kirk. Trước khi anh đóng vai chính trong Star Trek của J.J. Abrams, Pine được biết đến nhiều nhất qua các bộ phim như Just My Luck hay The Princess Diaries 2 nhưng lại không quá thành công Unstoppable, This Means War, Rise Of The Guardians, Jack Ryan: Shadow Recruit hay Horrible Bosses 2.

Tuy nhiên, gần đây Pine đã hoạt động tốt hơn. Dù Star Trek Beyond hay The Finest Hours không tốt như mong đợi, anh đã gây ấn tượng với rất nhiều người qua vai diễn của mình trong Into The Woods (thể hiện một khía cạnh hài hước mà anh sẽ cho thấy nhiều hơn nữa trên SNL vào cuối tuần này), một vai diễn trưởng thành và ấn tượng trong bộ phim được đề cử Oscar – Hell Or High Water và chuẩn bị trở lại trong bom tấn Wonder Woman và cộng tác với một trong những nhà làm phim nóng nhất hiện nay, Ava DuVernay, trong A Wrinkle In Time.

Để khẳng định tên tuổi của mình, nam diễn viên sẽ hợp tác với một đạo diễn từng đoạt giải Oscar và một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của thế hệ mình trong một bộ phim chính kịch mới. Theo Variety, Pine và nữ diễn viên Michelle Williams (4 lần được đề cử Oscar) sẽ đóng vai chính trong All The Old Knives do Mark Gordon Company sản xuất và do đạo diễn The Theory of Everything – James Marsh chỉ đạo (ông từng đoạt giải Bộ phim tài liệu xuất sắc nhất với phim Man On Wire).

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Ole Steinhauer (tác giả cuốn sách The Tourist đang được thực hiện bởi Doug Liman). Pine và Williams đóng vai hai cựu đồng nghiệp CIA và đã từng là người yêu của nhau, gặp lại nhau tại một thị trấn Bắc California, cuộc nói chuyện chuyển sang một vụ cướp máy bay dẫn đến cái chết của tất cả mọi người trên đó, vụ án mà cả ai đều cùng làm và có thể liên quan đến một âm mưu khiến cả hai bên đều bị cuốn vào.

Một mở đầu hấp dẫn và đây không phải lần đầu tiên nó thu hút được các ngôi sao hạng A – Kate Winslet và Idris Elba từng nhắm đến một phiên bản sẽ do Neil Burger chỉ đạo vào năm trước và được thay thế bởi Pine, Williams và Marsh. Williams phải quay All the Money In the World của Ridley Scott và Pine sẽ cộng tác với David Mackenzie trong bộ phim về Robert The Bruce, Outlaw King của Netflix vào mùa hè vì vậy All The Old Knives sẽ được quay sớm nhất là vào cuối năm 2017.

Nguồn: The Playlist