Chris Pratt đang đàm phán tham gia phim hành động kịch tính của Taylor Sheridan

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau khi chạm trán với người ngoài hành tinh và giải cứu khủng long, Chris Pratt chuyển sang chiến đấu với những kẻ buôn ma tuý.

Diễn viên Chris Pratt (WireImage)
Diễn viên Chris Pratt (WireImage)

Sau khi chạm trán với người ngoài hành tinh và giải cứu khủng long, Chris Pratt chuyển sang chiến đấu với những kẻ buôn ma tuý. Ngôi sao Thế Giới Khủng Long đang đàm phán tham gia bộ phim hành động kịch tính chưa có tựa chính thức từ Taylor Sheridan – biên kịch đứng sau thành công của Hell or High Water và đạo diễn của Wind River (Vùng Đất Tử Thần). David Heyman đang sản xuất dự án này tại Warner Bros.

Nhiều chi tiết vẫn đang được giữ bí mật nhưng cốt truyện sẽ tập trung vào một nhóm đang chuẩn bị tiêu diệt đường dây buôn ma tuý do một số đặc vụ liên bang bảo kê. Trước đó, Pratt chuẩn bị quay phim hành động Cowboy Ninja Viking cho Universal vào mùa thu này và sau đó đóng tiếp Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 nhưng vì vài trục trặc mà cả hai đều bị trì hoãn. Bộ phim đầu tiên gặp vài rắc rối trong khâu kịch bản còn bộ phim thứ hai bị ảnh hưởng từ việc sa thải đạo diễn James Gunn.

Vừa qua, Pratt vừa góp mặt trong 2 bom tấn tỉ đô là Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực với doanh thu toàn cầu hơn $2 tỉ và Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ đã thu về hơn $1,3 tỉ trên toàn cầu.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình về bộ phim trong thời gian sắp tới.

Nguồn: THR