Chris Pratt được MTV Movie & TV Awards trao Giải Thành tựu

Góc Nghệ Thuật · Never ·

Có thể anh đã làm hỏng việc trong vũ trụ, nhưng Star-Lord aka Chris Pratt lại đạt được thành công lớn khi được MTV Movie & TV Awards 2018 xướng tên.

Có thể anh đã làm hỏng việc trong vũ trụ, nhưng Star-Lord aka Chris Pratt lại đạt được thành công lớn khi được MTV Movie & TV Awards 2018 xướng tên trao Giải Thành tựu (Generation Award), giải thưởng dành cho những người được công nhận là đã đạt được những thành tựu vượt bậc trong ngành giải trí.

Tên anh sau đây sẽ được đặt cạnh những ngôi sao hàng đầu của thương hiệu Fast & Furious, Will Smith, Reese Witherspoon, Mark Wahlberg, Sandra Bullock, Jamie Foxx, Tom Cruise và những người từng là chủ nhân của giải thưởng cao quý này.

Đương nhiên đây không phải lần đầu Pratt lên bục nhận giải tại lễ trao giải này. Nam diễn viên này đã sở hữu cho mình một chiếc Golden Popcorn để trên kệ tủ sau khi mang về giải thưởng dành cho Cảnh Hành động Xuất sắc nhất (Best Action Performance) vào năm 2016. Cùng năm đó, anh cũng đã nhận được tổng cộng 7 đề cử tại MTV.

Pratt lần đầu gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Parks and Recreation của NBC, sau đó tiếp tục với hai siêu phẩm Guardians of the Galaxy và Jurassic World và cũng cho thấy lối diễn xuất linh hoạt của mình khi góp mặt trong những bộ phim có uy tín như Zero Dark Thirty và The Magnificent Seven.

Gần đây nhất, anh đã sánh vai bên một người cũng từng đạt Giải Thành tựu khác là Robert Downey Jr. (2015) trong siêu bom tấn phá tan mọi kỉ lục phòng vé Avengers: Infinity War, và chắc chắn anh sẽ càng trở nên nổi tiếng hơn sau khi trở lại với nhân vật người huấn luyện khủng long Owen Grady trong Jurassic World: Fallen Kingdom vào mùa hè này.

Tiffany Haddish sẽ là người dẫn chương trình cho giải thưởng thường niên này, nơi Black Panther và Stranger Things là hai thương hiệu  chiếm được nhiều đề cử nhất với lần lượt là 7 và 6 đề cử - trong đó có cả những hạng mục Phim Điện ảnh Hay nhất (Best Movie) và Phim Truyền hình Hay nhất (Best Show).

Các bạn giờ đã có thể vào trang MTV.com để xem danh sách và bình chọn cho các ứng cử viên của những giải thưởng năm nay. MTV Movie & TV Awards sẽ được tổ chức vào thứ hai, 18/6 lúc 9.00 tối giờ Bắc Mỹ.

Nguồn: MTV