Đây là những gì Kong làm trong suốt sự kiện Chúa Tể Godzilla

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hẳn bạn đang thắc mắc, trong khi các Titan đang thay nhau trỗi dậy đến Boston, diện kiến Ghidorah trong Chúa Tể Godzilla vừa rồi, thì anh chàng Vua Khỉ Kong của chúng ta đang làm gì? Đây là câu trả lời mà đạo diễn Michael Dougherty chia sẻ cho người xem biết thêm!

Trong một cuộc trò chuyện để giải đáp thắc mắc từ phía người hâm mộ về những sự kiện trong Chúa Tể Godzilla và các Titan trong phim, đạo diễn Mike đã được một người hỏi rằng trong khi Ghidorah kêu gọi những Titan khác đến để cuối đầu trước mình, Kong đang làm gì? Đây là câu trả lời của đạo diễn. Tất cả đều bám sát với tập truyện chữ dành cho phim được viết bởi Greg Keyes.

King Kong
King Kong

Sau khi Ghidorah thức tỉnh và đánh thức những Kaiju (Titan) khác, Kong cũng nghe được tiếng gọi này. Nhưng nó không cần quan tâm, cái Kong lo ở đây chính là những Titan khác đang trỗi dậy từ Vùng Rỗng của Trái Đất (Hollow Earth), thế nhưng những Titan này chỉ trỗi dậy và đi đến khu vực của Titan Alpha (Ghidorah) mà không đụng chạm gì đến Skull Island, thế nên Kong cho rằng đây không phải là điều mà nó cần lo lắng. Sau khi cô bé Madison tiếp tục phát ra sóng âm để dụ kèo Titan đến Boston, điều này khiến Kong bực mình vì bị làm phiền quá nhiều. Sóng âm làm những Titan ở Skull Island một lần nữa nổi cáu, những cuộc đi săn bắt đầu.

"Kong cảm thấy sự chuyển động mạnh dưới hòn đảo, điều này khiến nó bực mình. Nhưng Titan ở dưới hòn đảo nghe được tiếng gọi trên, đây là nỗi lo lắng của Kong lâu nay. Chúng đang thức dậy. Cuộc săn bắt đầu."

Hiện tại, người xem có thể biết dưới Skull Island còn tồn tại rất nhiều Titan nguy hiểm khác, cụ thể như là chủng loài Skullcrawler cỡ bự, những quái thú đã từng sát hại gia đình của Kong.

Skullcrawler
Skullcrawler

Kong được xem là hộ thần của Skull Island, nó sẽ không làm bất cứ điều gì ghê gớm cho đến khi tìm thấy mối đe dọa cho hòn đảo. Như credit của Chúa Tể Godzilla đã cho người xem biết thêm thông tin hiện tại của hòn đảo, giờ đây sau trận đại chiến ở Boston, nhưng Titan ở Skull Island được cho là đang trỗi dậy, hoạt động ở cường độ mạnh. Tổ chức Monarch phải thiết lập vành đai an minh ở đảo để bảo đảm trật tự thiên nhiên. Là một sinh vật yêu hòa bình, Kong hẳn sẽ rất bực với những nguyên nhân khiến cho hòn đảo của nó trở nên "nhộn nhịp" hơn bao giờ hết, đây là lý do chính đáng để dễn đến trận đại chiến với Godzilla trong bộ phim Godzilla vs. Kong vào năm sau.

Nguồn: Comic Book