Fan cuồng hò hét vì soundtrack đậm chất hoài niệm của Chúa Tể Godzilla

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) thật sự chiều lòng người hâm mộ lâu năm của Kaiju trên mọi phương diện và mới đây là album nhạc phim do Bear McCreary sáng tác.

Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) thật sự chiều lòng người hâm mộ lâu năm của Kaiju trên mọi phương diện, thậm chí đây có thể là dự án đủ sức chống chọi với Avengers: Hồi Kết trong hè năm nay.

Độ chiều fan của Godzilla đã được nâng lên một tầm cao mới khi Legendary tung ra album nhạc phim cho phim do Bear McCreary sáng tác, đậm chất hoài niệm. Người hâm mộ không thể ngờ được, thậm chí họ còn vui mừng đến phát rồ lên. Thay vì sáng tạo theo một hướng mới như phần đầu tiên vào năm 2014, giờ đây nhạc phim của Chúa Tể Godzilla đã được lấy ý tưởng và xây dựng lại từ bản nhạc nền gốc của Akira Ifukube, bản nhạc nổi tiếng của Akira là một trong những yêu tố không thể thiếu trong các bộ phim Godzilla của Toho trước đây, nó như một thương hiệu gắn liền với vị vua quái vật này. Thậm chí, chỉ khi cần một đoạn ngắn của nhạc vang lên thì bạn sẽ biết điều gì sắp đến!

Trên Youtube, khá nhiều bình luận tích cực đã được đăng tải như:

"Chúa tôi, đây là những gì mà tôi đã mong chờ suốt 5 năm nay, tất cả mọi thứ."

"Tôi: Có một ngày tồi tệ!

Godzilla: Hãy tin ở tôi."

"Akira Ifukube sẽ rất tự hào."

"Akira Ifukube sẽ mỉm cười ở trên cao. Làm tốt lắm Bear McCreary."

Không những vậy, ngay cả bài nhạc nền dành riêng cho bà Hoàng Bướm Mothra cũng được dựng lại.

Bản nhạc gốc của Mothra:

Kèm theo album soundtrack là đoạn trailer với nhiều phân cảnh mới. Trong đó có một cảnh quay cho thấy Mothra đang chiến đấu chống lại Rodan, trong khi Godzilla vẫn cật lực ngăn chặn vua rồng ba đầu Ghidorah.

Chúa Tể Godzilla là phần phim thứ ba trong Monsterverse do Legendary phát triển, mượn bản quyền từ hãng Toho Nhật Bản. Hai dự án trước đấy mà bạn nên xem trước khi vào rạp là Godzilla 2014Kong: Đảo Đầu Lâu. Chúa Tể Godzilla cũng là tiền đề cho phần phim Godzilla vs. Kong sẽ ra mắt tháng 3 năm 2020.

Chúa Tể Godzilla chính thức bùng nổ vào ngày 30.5.2019.