Hé lộ tạo hình của những Titanus mới trong Chúa Tể Godzilla

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử còn giới thiệu thêm nhiều Kaiju (Titanus) mới khác do chính hãng Legendary sáng tạo!

Như đã biết từ trước đó, trong Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử (Godzilla: King of Monsters) thì người hâm mộ không chỉ được đón nhận tứ đại Kaiju nổi tiếng của Toho là Godzilla, Ghidorah, Mothra và Rodan mà còn được thấy thêm nhiều Kaiju (Titanus) mới khác do chính hãng Legendary sáng tạo!

Dù danh tính của những Kaiju phụ trong phim vẫn còn là bí ẩn, chỉ xuất hiện thoáng qua các trailer nhưng một tài khoảng trên trang Imgur đã vô tình làm rò rỉ những bức ảnh được cho là hình phác thảo cho các Kaiju mới trong phim, gồm Mountain Titanus (Kaiju dưới ngọn núi) và Spider Titanus (Nhện Sa Mạc).

Mountain Titanus - theo tin đồn thì đây là một Kaiju cực kỳ lớn, nằm ở mức độ VIII, thuộc giống loài tổ tiên thời cổ đại. May thay, Mountain Titanus là một sinh vật lành tính, không hề có ý nghĩ muốn hủy diệt con người hay Trái Đất. Nó thức tỉnh sau khi Ghidorah sống lại, bắt đầu chuyến hành trình xuyên lục địa để tìm kiếm thứ gì đấy. Vị trí hiện tại của nó ở Đức, tiền đồn Monarch 67.

Mountain Titanus từng xuất hiện trong trailer và Tv spot của phim
Mountain Titanus từng xuất hiện trong trailer và Tv spot của phim

Nhện Sa Mạc - Một Titanus đã được giới thiệu trong trailer khi nó thức tỉnh và trồi lên từ một vùng đất khô cằn để rượt đuổi theo quân đội.

Titanus thời đồ đá lai giữa Khỉ và Voi ma mút. Đây là một sinh vật khá bất ngờ khi được thấy trong những bản vẽ phác họa, nó trông khá lành tính và dường như từng sống ở thời kỳ Băng Hà.

Titanus Khủng Long? Một đoạn Tv spot gần đây cho thấy Godzilla đang đối đầu với một sinh vật khổng lồ trông như loài khủng long.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là Ghidorah nhưng do góc quay nhanh và lạ nên nó khiến người xem nhầm tưởng rằng đây là một loài sinh vật mới? Còn bạn thì sao?

Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử (Godzilla: King of Monsters) dự kiến công chiếu 31.5.2019.